Từ ngày có tụi corona, con virus quỷ quái này phản đòn độc, khi “điều” một lực lượng thiện chiến (về số fans lẫn tên tuổi chói sáng) từ giới sô bít xông pha lên mạng bán hàng online.
Nhìn vào lực lượng sô bít này, ai cũng thấy toàn ca sĩ, diễn viên, người mẫu... và tất nhiên là tên tuổi áp đảo hoàn toàn giới ngồi nhà rung đùi, vốn cát cứ trên thị trường bán hàng online bấy lâu nay. Đơn cử, MC triệu viu Q.L bao thầu online kính thưa các loại nước. Từ nước rửa tay, nước rửa chân, nước lau sàn, nước rửa chén, nước giặt xả... Theo sau “đại ca” Q.L, còn có hàng loạt tên tuổi khá hot khác như L.Giang, Th.Nguyễn, H.Triều, K.Như vân vân mây mây cùng hàng loạt sản phẩm từ gia dụng, thời trang, làm đẹp, đến ăn uống...
Nhờ vậy mà người hâm mộ lại được hưởng lợi. Trước đây chuyện giao lưu với thần tượng thì ngàn trùng xa. Nay, chỉ cách mỗi cái màn hình điện thoại, gần gũi như...chai nước rửa chén, gói trà giảm cân!
Tuy nhiên, cũng do lao vào quá nhiệt tình trên lĩnh vực mới, mà không ít nghệ sĩ đã...lãnh đạn! Với vai trò “đại diện”, giới thiệu sản phẩm trên trang cá nhân, nhiều nghệ sĩ đã vô tình tiếp tay cho sản phẩm kém chất lượng, hoặc có dấu hiệu vi phạm pháp luật, gây thiệt hại cho người tiêu dùng.
Chuyện chất lượng sản phẩm 1 sao hay 5 sao, thực tế chỉ có...nhà sản xuất mới biết được chính xác. Vì vậy, việc các nghệ sĩ sụp chiếc hố do chính mình hùng hục...đào cũng không hề hiếm trên mặt trận bán hàng online!
Điều mà người hâm mộ mong mỏi là vào trang cá nhân của thần tượng, họ thấy được những điều tốt đẹp, chân thật, thấy chân dung đời thường sau ánh hào quang trên sân khấu, sàn diễn, phim ảnh của người mà họ tôn thờ; thay vì thấy một người tiếp thị sản phẩm vô cùng chuyên nghiệp của...tiệm tạp hóa tả pí lù, với vô số sản phẩm chưa rõ nguồn gốc lẫn chất lượng!
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận