Người đàn ông trả đũa kiểu kỳ quặc vì bạn gái 'chia tay đòi quà'
Trong 2 năm quen nhau, người phụ nữ đã tặng quà và số tiền tương đương 12 tỉ đồng cho bạn trai. Khi phát hiện người đàn ông ngoại tình, cô xài chiêu "chia tay đòi quà" đến cùng.
Trong 2 năm quen nhau, người phụ nữ đã tặng quà và số tiền tương đương 12 tỉ đồng cho bạn trai. Khi phát hiện người đàn ông ngoại tình, cô xài chiêu "chia tay đòi quà" đến cùng.
Một luật sư cầu hôn không thành đã đòi bạn gái trả lại hàng loạt món quà đã tặng trước đó.
Diễn biến mới nhất trong phim truyền hình 'Cuộc đời vẫn đẹp sao' mới lên sóng khiến khán giả phải cười ngất vì độ hài hước lẫn 'tính bẩn' của nam phụ sau màn chia tay.
Vụ việc Vương Tử Văn bị bạn trai kém tuổi Ngô Vĩnh đòi quà sau chia tay đang nhận được quan tâm của Cnet.
Dân tình sau khi chứng kiến câu chuyện 'chia tay bị đòi quà' đều rút ra được bài học: 'Ai mua cho mình thứ gì cũng được, nhưng nội y là phải... tự mua'.
Đến chai nước suối hay đồ ăn vặt của bạn gái cũng được nam thanh niên ghi chú chi tiết lại để 'đòi quà' bạn gái cũ.
Ngày xưa chia tay thì có kiểu đòi quà cũ, nay anh chồng cạn tình thì tháo cửa đem đi. Coi bộ cũng lạ lắm à nghen!
Tập 5 'Cây táo nở hoa' là nỗi thống khổ chất chồng những rắc rối và mâu thuẫn gia đình liên tục leo thang.
Một người đàn ông quê Thái Bình khiến nhiều người không khỏi bất ngờ trước màn 'chia tay đòi quà', yêu cầu vợ trả tiền ăn, tiền học, tiền mừng cưới... mới được ly hôn.
Cặp vợ chồng Thái Bình đã phải lập 'biên bản bàn giao' để việc ly hôn diễn ra ổn thỏa.

Sau 15 tháng rong ruổi qua 27 tỉnh thành, bức tranh 'Hoa sen 54 dân tộc Việt Nam' thuộc dự án '54 dân tộc Việt Nam' của ca sĩ Phúc Anh chính thức được xác nhận kỷ lục Việt Nam.

Bạn cảm thấy kiểu ôm nào trong hình khiến mình xúc động nhất? Hãy dựa vào trực giác để lựa chọn và khám phá xem ai mới là người quan trọng, khó rời xa nhất trong trái tim bạn.

Trong 10 giây, nhiều người đã phải chịu thua trước thử thách di chuyển que diêm này, còn bạn thì sao?

Mấy cậu ô tô, xe máy chạy xăng này đích thị là nguyên nhân gây ô nhiễm rồi, khỏi cần tìm kiếm sâu xa nữa.

Từ biểu tượng toàn cầu đến vị trí thứ 11, Hello Kitty đang mất dần sức hút với thế hệ phụ nữ lớn tuổi tại quê nhà.
Vui lòng nhập Tên hiển thị
Vui lòng nhập Email
Email Không đúng định dạng
Vui lòng nhập Email
Email Không đúng định dạng
Mật khẩu không đúng.
Thông tin đăng nhập không đúng.
Tài khoản bị khóa, vui lòng liên hệ quản trị viên.
Có lỗi phát sinh. Vui lòng thử lại sau.
Nhập mã xác nhận
Đóng lạiVui lòng nhập thông tin và ý kiến của bạn
X