Trang SCMP đưa tin, vụ việc quá đáng này xảy ra vào ngày 4-4 tại thành phố Siheung, tỉnh Kyunggi-do (Hàn Quốc). Theo đó, một khách hàng nữ gọi điện đến quán cà phê than phiền rằng họ đã giao thiếu ống hút cho đơn hàng của cô.
Người quản lý "đội khách" lên đầu
Người quản lý mau chóng giải quyết sự cố trên bằng cách gửi một chiếc ống hút và tặng thêm một cái bánh cho khách hàng, như một lời xin lỗi chân thành. Tuy nhiên, chuyến giao hàng này đến tay người nhận trễ do vấn đề địa chỉ.
Vị khách "lên cơn điên" khi phải chờ quá lâu, đã đến trực tiếp quán cà phê để chất vấn người quản lý. Muôn vàn từ ngữ khó nghe đã giáng vô lỗ tai nữ quản lý người Trung Quốc trong suốt 5 phút. Người phụ nữ làm ồn đến mức nhiều người qua đường cũng phải đứng lại "hóng hớt".
Đỉnh điểm, vị khách yêu cầu quản lý quỳ gối xuống xin lỗi cô. Người này đồng ý và thực hiện theo. Trả lời Đài SBS, cô giải thích trong nước mắt, bản thân chỉ muốn sự việc kết thúc ngay lập tức nhưng vị khách không ngừng được cơn giận mà liên tục trách mắng cô.
Sau vụ việc, người quản lý chịu nhiều ảnh hưởng tâm lý và sức khỏe. Cô cảm thấy sợ hãi khi phải giao tiếp với khách hàng, chưa kể bị đau đầu, chóng mặt và đau dạ dày.
Mạng xã hội Trung Quốc nổi sóng khi câu chuyện được chia sẻ trên tờ Nhân Dân nhật báo. Nhiều người tỏ ra khó hiểu trước cách hành xử lạ lùng của vị khách, đồng thời cũng thắc mắc việc nữ quản lý đã thực sự quỳ gối xuống xin lỗi.
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận