JavaScript is off. Please enable to view full site.

Tin ...Tức Cười

Cách ly xã hội: xem phim ngay trên ôtô cá nhân tại Hàn Quốc

Một hàng dài xe ôtô đậu trước rạp chiếu phim phục vụ khách ngồi trong ô tô ở Seoul, trong bối cảnh người Hàn Quốc đang tìm kiếm những không gian an toàn hơn để thưởng thức một bộ phim mà không đối diện với nguy cơ mắc phải virus corona.

Doanh số bán vé ở những phòng vé tại Hàn Quốc, quốc gia có hơn 9000 trường hợp nhiễm virus, đã giảm mạnh trong những tuần gần đây do dịch bệnh cùng với việc các nhà chức trách kêu gọi người dân tránh tụ tập đông người. 

Nhưng tại rạp chiếu phim phục vụ khách ngồi trong ôtô của ông Park Dong-ju, khán giả có thể thưởng thức một bộ phim thật thoải mái khi ngồi trong ô tô của mình khi đậu nó trước màn hình lớn ở ngoài trời. 

"Doanh số của chúng tôi đã tăng 10-20% vào những ngày trong tuần và vé được bán hết vào cuối tuần", ông Park cho biết. "Chúng tôi đã nhận được nhiều cuộc gọi và yêu cầu trực tuyến hơn sau khi dịch corona bùng phát."

Trên trang web rạp chiếu phim phục vụ khách ngồi trong ô tô của người đàn ông này có dòng khẩu hiệu lớn: "Mở suốt cả năm". Điều này trái ngược hoàn toàn với một số rạp chiếu phim trên toàn thế giới buộc phải đình chỉ kinh doanh vì lo ngại dịch bệnh.

Choi Jin-young, 22 tuổi, làm ở bệnh viện, cho biết, cô phải chờ hai giờ để lấy vé và cô lo sợ rạp có thể hết vé vào cuối tuần.

"Tôi muốn tận hưởng đời sống tinh thần với bạn trai nhưng vì rạp chiếu phim rất nguy hiểm và thật đáng lo ngại khi tới đó. Vì thế,  tôi đã chọn một ngày hẹn hò đặc biệt và đó là lý do chúng tôi đến đây", cô nói.

Thanh niên Hàn Quốc xem phim và hẹn hò ngay trong ôtô

Park Ji-seung, 24 tuổi, cho biết anh hạn chế ra ngoài do dịch corona, và nói thêm rằng anh cảm thấy "an toàn" tại rạp chiếu phim phục vụ khách trong ôtô này. 

Rạp chiếu phim này hoạt động trong bối cảnh Thủ tướng Hàn Quốc Chung Sye-kyun quyết định tạm dừng các hoạt động tôn giáo, thể thao trong 15 ngày. Đồng thời yêu cầu công dân làm việc tại nhà và không đi ra ngoài.

Đây quả là một mô hình kinh doanh “bội thu” nhất, trong khi người anh em rạp chiếu truyền thống đang lao đao giữa tâm dịch.

Tin liên quan
Bình luận
Tin Mới khác
Tin mới nhất
40 robot cổ vũ… bóng chày Nhật Bản

40 robot cổ vũ… bóng chày Nhật Bản

Dùng 40 robot Pepper và Spot để cổ vũ trận đấu, khi người hâm mộ Nhật Bản vẫn chưa được vào sân vì dịch Covid-19, đó là sáng kiến của đội bóng chày Softbank Hawks.

11/07/2020 18:47