Ca khúc Muộn rồi mà sao còn ngay khi ra mắt đã nhận phản hồi không mấy tích cực từ khán giả. Đa số ý kiến cho rằng, chất nhạc của "sếp" bị rập khuôn và không tạo được sự đột phá như kì vọng.
Phần nội dung MV thì chán đến phát ngán vì gần bốn phút toàn là những màn khoe visual điển trai hút hồn của "chủ tịch Tùng" mà thôi.
Bị chê sến và chán nhưng nhờ công phu cày view của thế lực hùng hậu là các Sky, Muộn rồi mà sao còn vẫn chễm chệ ở top 1 trending YouTube tại Việt Nam, nằm trong top 10 những ca khúc được nghe nhiều nhất thế giới trong 24 giờ qua.
Hiện tại, MV này đã cán mốc hơn 42,4 triệu lượt xem cùng hơn 1,7 triệu lượt thích sau tám ngày phát hành.
Với một MV có thành tích về con số quá khủng thế này, chắc chắn sẽ thu hút những hot streamer tò mò xem và chấm điểm mới thỏa lòng. Điển hình trong số đó chính là ViruSs. Anh chàng đã kiên trì là hẳn clip reaction dài tận 20 phút về Muộn rồi mà sao còn và đưa ra những quan điểm cá nhân đi ngược với số đông.
Vừa nghe đoạn nhạc dạo đầu cất lên, ViruSs đã tỏ ra phấn khích khi liên tục nhúng nhảy theo. Sự thích thú của hot streamer này càng ngày càng tăng, nhất là đến đoạn điệp khúc" "Cứ ôm anh đi, cứ ôm anh đi, cứ ôm anh đi", anh đã không thể giữa bình tĩnh mà liên tục thốt lên: "Trời ơi sao hay quá vậy!".
Chốt hạ lại sau khi nghe toàn bộ ca khúc Muộn rồi mà sao còn, ViruSs y hệt một fan cuồng đang "lên cơn rồ" vì thần tượng với những lời lẽ bay bổng nhất: "Đây có lẽ là bài hát của Tùng mà đối với tớ là chất lượng nhất.
Mọi người có thể để ý từ lyrics cho đến câu rap mà Tùng thể hiện đã trưởng thành hơn rất nhiều. Bài view tốt là Nơi này có anh nhưng tớ nghĩ Muộn rồi mà sao còn sẽ vượt qua.
Có thể tăng trưởng đoạn đầu không quá lớn bằng những cú hích hay marketing nhưng sau một quãng đường dài, view chắc chắn sẽ được cộng lên rất nhiều. Có lẽ đây là bài hát hay nhất, dễ vào nhất, ngọt ngào nhất, thành công nhất của Tùng đối với tớ".
Để củng cố thêm cho luận điểm của mình, ViruSs dõng dạc: "Xét về mặt vị thế, có thể các bạn đang trông chờ vào một sản phẩm khủng khiếp hơn, kỹ xảo hơn, có nhiều thứ để nói hơn, chiến lược marketing lớn hơn.
Nhưng nếu nói về mặt tích cực, chúng ta đang mong chờ cái gì, cái dễ nghe đúng không. Thì đây có luôn rồi. Đây là thời gian chuyển giao giữa gen Z và thế hệ trước thì đây là một kiểu viết cộng với âm nhạc quá hợp lý ở thời điểm này.
Không có gì để chê, không có gì để mà phải thắc mắc cả. Cũng có thể do tớ hợp gu. Cái MV dựng dễ thương, lyrics đơn giản mà yêu dã man. Hay quá, hay thật sự!".
Thật sự các khán giả phải tự phục bản thân mình vì đã quá kiên nhẫn để xem hết clip 20 phút reaction của "fan cuồng" Sơn Tùng M-TP mang tên ViruSs. Nếu nói hợp gu thì có hàng tá MV na ná như kiểu của Sơn Tùng M-TP, thậm chí chất nhạc, lyric, câu chuyện còn đầu tư công phu hấp dẫn hơn vạn lần kia kìa.
Còn đâu một ViruSs hùng hồn chỉ ra những điều dở tệ từ chất giọng đến nội dung MV của hàng loạt ca sĩ trong Vbiz nhưng khiến khán giả phải phục sát đất. Còn đâu một ViruSs công tâm cho những lời bình sắc sảo gãi đúng chỗ ngứa của mọi người với những sản phẩm quá tệ của những ngôi sao dù là hạng A.
Ai rồi cũng khác, ViruSs nay cũng đã khác xưa. ViruSs ngày xưa đã không còn nữa, chỉ còn lại một Sky mang tên ViruSs trá hình mà thôi...
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận