Nội dung phim xoay quanh Ozi, một cô đười ươi nhỏ nhưng lại rành về mạng xã hội đã quyết tâm dùng sự nổi tiếng của mình để cứu khu rừng.
Bộ phim Ozi, Voice of the Forest sau khi ra mắt tại Liên hoan phim hoạt hình quốc tế Annecy đã được Ketchup Entertainment mua bản quyền chiếu phim tại Mỹ.
Hoạt hình về cô đười ươi nhỏ tạo sự kiện lớn để bảo vệ rừng
Câu chuyện bắt đầu khi Ozi bé nhỏ sống hạnh phúc trong rừng nhiệt đới cho đến khi một công ty sản xuất dầu cọ đến và phá hủy ngôi nhà của cô.
Sau khi bị lạc ba mẹ, Ozi may mắn được cứu bởi những người cứu hộ thú hoang dã. Tại đây, Ozi học được ngôn ngữ ký hiệu và bắt đầu chia sẻ sự vui vẻ của mình lên mạng, thu hút lượng lớn người hâm mộ theo dõi.
Một ngày nọ, Ozi tình cờ phát hiện ba mẹ mình có thể còn sống và quyết định trở lại rừng. Tuy nhiên cô bé chỉ thấy sự tàn phá khủng khiếp tại đây.
Và Ozi đã biết cách dùng sự nổi tiếng trên mạng để kêu gọi sự giúp đỡ từ bạn bè và sự chung tay của cộng đồng để bảo vệ khu rừng.
Bộ phim với thông điệp khuyến khích một thế hệ trẻ năng động, dùng tiếng nói của mình để bảo vệ môi trường tự nhiên.
Bộ phim hoạt hình này được hãng Appian Way Productions thực hiện. Appian Way Productions là một công ty sản xuất phim có trụ sở tại Los Angeles được thành lập vào năm 2001 bởi diễn viên kiêm nhà sản xuất Leonardo DiCaprio.
Ozi, Voice of the Forest nhằm nâng cao nhận thức về nạn phá rừng và các vấn nạn của hệ sinh thái rừng nhiệt đới.
Ozi, Voice of the Forest có kế hoạch sẽ mở đầu cho một loạt phim về các vấn đề khí hậu và môi trường. Phần tiếp theo mang tên Ocean đang trong quá trình phát triển.
Trích đoạn giới thiệu phim Ozi Voice of the Forest
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận