Đội ngũ chạy quảng cáo gây ‘hết hồn’ nhất Facebook
Có một thương hiệu nổi tiếng với những bài chạy quảng cáo trên Facebook khiến cư dân mạng phải thốt lên: “Ủa, là sao dzậy?”.
Có một thương hiệu nổi tiếng với những bài chạy quảng cáo trên Facebook khiến cư dân mạng phải thốt lên: “Ủa, là sao dzậy?”.
Bố Già buồn rầu nói: Cả mấy chục ngàn cái túi Gucci còn sống nhăn bơi lội tung tăng. Cô nàng bảo cô sợ cá sấu và sợ chơi trò cá sấu lên bờ.
Mặc chiến áo của thương hiệu thời trang đình đám, 'Mỹ nữ 4000 năm' Cúc Tịnh Y bị netizen soi ra chiếc áo có gì 'sai sai'.
“Đàn ông mặc váy thì sao / Đàn ông mặc váy là để chơi sang với đời”. Sang hay không thì chưa biết, nhưng anh ấy chắc chắn giàu, vì một chiếc váy nhãn Gucci có giá 60 triệu đồng.
Hàng cao cấp thì phải đắt và đặc biệt. Chiếc quần có giá 1.200 USD, dáng ống rộng, bạc màu và hai đầu gối mang màu rêu mốc, như thể một ai đó mặc nó đi lao động 5 ngày rồi... chưa chịu giặt.
Đúng là mấy đời bánh đúc có xương, làm kiếp con ghẻ đừng mơ Gu-xì!?

Một đám cưới tập thể ở Ấn Độ biến thành cảnh hỗn loạn hiếm thấy chỉ vì vài gói đồ ăn nhẹ.

Một hiện tượng thiết kế từ Philippines đã lan sang Việt Nam, biến cả cộng đồng sáng tạo thành sân chơi… 'uốn dẻo' đầy ắp tiếng cười.

Cũng là chia bánh pizza thành 8 phần nhưng mà nó lạ lắm.

Hãy chọn đôi mắt mà bạn cảm thấy quyến rũ hoặc thu hút nhất. Sự lựa chọn này sẽ tiết lộ bạn có dễ tạo ra những mối quan hệ mập mờ với người khác giới hay không.

Trong 10 giây, nhiều người đã phải chịu thua trước thử thách di chuyển que diêm này, còn bạn thì sao?
Vui lòng nhập Tên hiển thị
Vui lòng nhập Email
Email Không đúng định dạng
Vui lòng nhập Email
Email Không đúng định dạng
Mật khẩu không đúng.
Thông tin đăng nhập không đúng.
Tài khoản bị khóa, vui lòng liên hệ quản trị viên.
Có lỗi phát sinh. Vui lòng thử lại sau.
Nhập mã xác nhận
Đóng lạiVui lòng nhập thông tin và ý kiến của bạn
X