Dư âm của chiếc quần “bẩn 5 ngày chưa giặt” chưa qua, hãng thời trang danh tiếng Gucci tiếp tục “khủng bố tinh thần” người yêu thời trang toàn thế giới lần nữa với bộ sưu tập Thu Đông 2020 dành cho nam.
Lấy cảm hứng từ “sự mạnh mẽ, bụi phủi” của thời trang từ những năm 40 đến 90 của thế kỷ trước, 58 mẫu thiết kế mang hơi hướng cổ điển xen lẫn lập dị.
Đáng chú ý nhất trong số ấy là thiết kế váy làm từ vải tartan màu cam với kiểu cổ Peter Pan, cúc áo khảm xà cừ, thắt nơ bằng satin ở eo và một mẫu khác gần giống có màu xanh thêu ren và chú gà con ở vạt trước.
Theo như giám đốc sáng tạo Alessandro Michele mô tả thì “bộ váy mang thông điệp phá vỡ những khuôn mẫu xã hội đã gán cho hình ảnh của nam giới”.
Những mẫu váy này có giá khoảng 60 triệu đồng.
Hẳn không ít đàn ông đi mua sắm từng than trời rằng tại sao thời trang dành cho nữ giới lại phong phú đến vậy trong khi đồ của nam giới thì lại tẻ nhạt, ít mẫu, chỉ đóng khung trong sơ mi, áo phông, quần âu.
Những chiếc váy của ông lớn trong làng thời trang này không rõ liệu có khiến cho nhiều đàn ông “phấn khởi” và rinh ngay về nhà hay không.
Tuy nhiên, chỉ sau vài ngày mở bán, hàng nghìn người trên thế giới đã gọi đây là “một trò đùa” của hãng thời trang này.
“Tuần trước, tôi mở tủ đồ cũ và phát hiện mình giàu có khi thấy chiếc quần rêu cũ nát. Tuần này, tôi mở tủ đồ của con gái và lại kinh ngạc phát hiện mình đúng là “vua hàng hiệu””, một người hài hước bình luận.
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận