Chưa đầy một ngày, hình ảnh thánh hài Thái Lan Notsanat Thiracheep với loạt ảnh quảng cáo mì cay đã nhận được hàng trăm nghìn lượt thích và chia sẻ trên mạng xã hội. Nhiều người thả "ha ha" vì ý tưởng quảng cáo "bá đạo, lầy lội và hài hước" của Notsanat Thiracheep.
Theo đó, thánh hài này dựng lên một câu chuyện hài kể bằng hình ảnh, dẫn dắt người xem đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Dù sự giả trân rõ mồn một, nhưng nhiều người vẫn không thể nhịn được cười.
Với cách "dựng chuyện" chẳng giống ai, Notsanat Thiracheep luôn khiến người xem trên thế giới phải phì cười khi lướt qua từng khung hình, để rồi "đoán già đoán non" về một cái kết chẳng ai có thể ngờ. Phong cách có phần "over" của Notsanat rất hợp ý các khách hàng Thái Lan khi thị trường này chuộng style hài hước, lố vượt trội.
Còn bạn, bạn nghĩ sao về phong cách quảng cáo của Notsanat Thiracheep?
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận