Ngày mở màn Tuần lễ thời trang Milan (Ý) diễn ra hôm 22-2 mới đây gây choáng khi một thương hiệu thời trang sử dụng bao cao su để trang trí trên sàn diễn ra mắt bộ sưu tập.
Theo đó, thương hiệu thời trang của Diesel đã sử dụng 200.000 bao cao su màu đỏ chất thành ngọn núi trên sàn diễn thời trang để tạo cảnh trí cho buổi giới thiệu thiết kế mới của mình.
Theo chia sẻ, dụng ý của nhà mốt này muốn truyền đi thông điệp tình dục an toàn và tránh thai hiệu quả đúng với tinh thần bộ sưu tập.
Thật vậy, toàn bộ thiết kế trong bộ sưu tập mới của Diesel mang chủ đề về tự do, niềm vui, thử nghiệm mới.
Trang phục với chất liệu chủ đạo denim, ren lưới, lụa, dây kim loại làm phụ kiện được cắt xẻ một cách ngẫu hứng kết hợp với quần jean lưng ngắn, trễ nải hờ hững.
Nhạc nền cho buổi biểu diễn cũng có những âm thanh rên rỉ được pha trộn một cách sống động. Lẽ tất nhiên, bộ sưu tập và cách thể hiện này đã đưa Diesel trở thành thương hiệu được chú ý nhất, tạo sự bàn tán sôi nổi nhất trong Tuần lễ thời trang thu đông tại Milan này.
Được biết, ý tưởng độc lạ này đến từ Glenn Martens - giám đốc sáng tạo của thương hiệu. Kể từ khi anh gia nhập Diesel đã đưa thương hiệu này trở nên nổi tiếng với những hoạt động tiếp thị một cách đầy khiêu khích.
Tháng 2-2022, Diesel cũng gây náo loạn trong sự kiện giới thiệu bộ sưu tập của mình khi dựng 5 chiếc phao bơm hơi hình người có tạo hình tư thế táo bạo, cao từ 25 - 55 feet. Ngoài ra, khách tham dự show thời trang cũng được mời ăn chiếc kẹo màu đỏ, trắng có tạo hình như chiếc quần lót.
Ở sự kiện thời trang xuân hè 2023 vào tháng 9-2022, hãng này tiếp tục dựng mô hình bơm hơi khổng lồ và giành được Kỷ lục Guinness thế giới. Ngoài ra, đây cũng là sự kiện thời trang khủng nhất thế giới với quy mô 5.000 khách tham dự.
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận