Louis Vuitton là một nhà mốt đình đám, chuyên những mặt hàng trời trang xa xỉ, đắt tiền. Thời gian gần đây, netizen Việt dường như biết đến thương hiệu này ngày một nhiều hơn với hàng loạt thiết kế lạ đời, chỉ có "hỏi trời" mới hiểu như ống hút làm bằng titan, thắt lưng không khác dây ràng hoặc túi thủng lỗ chỗ to tướng.
Mới nhất, nhà mốt đã "đánh tiếng" việc tiến công vào thị trường hàng cao cấp Việt Nam, bằng cách chạy quảng cáo fanpage chính thức với độ phủ đối tượng là người dân nước ta. Kết quả nhận được nhìn thấy bằng mắt thường ngay lập tức khi "mục sở thị" phần bình luận phía dưới bài đăng, là hàng loạt nội dung của người dùng Việt Nam được gửi đến nhà mốt này. Thế nhưng nước đi này có vẻ sai sai, khi đâu đâu cũng chỉ là check inbox, hỏi giá, dấu "." hoặc "có ship COD không"... chẳng khác gì các chị bán hàng online nước nhà thường nhận được.

Thế nhưng, "mặt trận" Louis Vuitton quả thật là "Luôn Vui Tươi" với nhiều cư dân mạng hài hước. Rất nhiều nội dung bằng tiếng Việt xuất hiện mỗi lúc một nhiều hơn trên fanpage 23 triệu người theo dõi này. Thậm chí nhiều netizen cũng yêu cầu Louis Vuitton mau chóng áp dụng hình thức "free ship" cho đơn hàng trên... 500.000 nghìn đồng, bởi đây là cách khuyến mãi quen thuộc mà các chị bán hàng online Việt Nam vẫn thường áp dụng.



Việc náo loạn một fanpage nào đấy trên thế giới không phải là chuyện hiếm đối với netizen Việt. Thậm chí từng có những lời phản đối lại cách làm của một bộ phận dân mạng, khi đã không tôn trọng "chính chủ" hoặc có nhiều từ ngữ, nội dung đả kích, xấu xí, gây ảnh hưởng đến số đông. Đa phần đều cho rằng "vui thôi đừng vui quá" với những trend như thế này. Đâu là một điểm dừng hợp lý trước khi xảy ra những sự việc mang chiều hướng tiêu cực hơn.
>> Xem thêm: Cười mệt xỉu với 'nhật kí niềng răng' của Khánh Vân - nàng Trà Long 'Mắt Biếc': Gặp xui chỉ vì ham ăn!
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận