Blackpink có một lượng fandom hùng hậu là điều ai cũng biết. Sức ảnh hưởng của các cô gái Hắc Hường không chỉ tại Hàn mà còn rải rác ở hầu hết các đất nước khác nhau. Vì vậy, dễ hiểu khi cả 4 thành viên đều được chọn làm người mẫu đại diện cho các nhãn hàng thời trang và làm đẹp - phân khúc mà Blackpink có sức ảnh hưởng nhất.
Gần đây, một netizen đã khiến công chúng ngạc nhiên khi hình ảnh của Blackpink xuất hiện khắp nơi tại một trung tâm thương mại lớn thông qua các tấm áp phích mà fan này đăng tải.
Theo đó, mỗi cô gái Blackpink đều đại diện cho ít nhất một thương hiệu làm đẹp cao cấp. Fan này cũng cho biết thêm không khó để bắt gặp hình ảnh của thần tượng khi áp phích của họ ngập các lối đi và sảnh tầng 1, nơi có khu vực làm đẹp.
Bài viết sau khi đăng tải nhận được nhiều đồng tình và yêu thích từ phía netizen. Có nhiều người còn cho rằng, thu nhập đến từ quảng cáo của cả 4 cô gái có lẽ nhiều hơn cả sự nghiệp âm nhạc của họ mang lại vì sức ảnh hưởng của họ thật sự “đáng sợ”.
Cả 4 thành viên Blackpink đều chứng tỏ sức hút riêng khi “đánh lẻ” hay đứng chung. Điều này đã được công ty quản lý YG Entertaiment nhìn ra và lên kế hoạch cho các cô gái tách riêng solo. Vậy là sau Jennie, cả Lisa và Rosé đều đang rục rịch chuẩn bị cho màn ra mắt solo. Trong khi đó Jisoo cũng đang tập trung với sự nghiệp diễn xuất của mình. Có vẻ như năm 2021 sẽ là 1 năm đầy hứa hẹn với Blackpink.
Trong khi đó, mới đây, các fan cũng đồng loạt “tạo trend” với mong muốn Rosé sẽ nhuộm lại tóc đen cho màn solo sắp tới. Lần cuối cùng và duy nhất fan nhìn thấy Rosé với mái tóc đen là vào khoảng thời gian Blackpink debut cách đây 4 năm. Nhưng bây giờ những hình ảnh đó đang xuất hiện trở lại với số lượng lớn nhờ fan. Bạn thấy Rosé “tuyệt” nhất với màu tóc nào?
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận