
Jisoo, Rosé, Jennie lọt Top 10 nhân vật có ảnh hưởng nhất tại Tuần lễ thời trang Paris
Jisoo, Rosé và Jennie của BLACKPINK một lần nữa chứng tỏ sức ảnh hưởng của mình với sự góp mặt mạnh mẽ tại Tuần lễ thời trang Paris Xuân Hè 2023.
Jisoo, Rosé và Jennie của BLACKPINK một lần nữa chứng tỏ sức ảnh hưởng của mình với sự góp mặt mạnh mẽ tại Tuần lễ thời trang Paris Xuân Hè 2023.
Xuất hiện trong tiệc tối của một thương hiệu đình đám tại Tuần lễ thời trang Paris, Pháp, Jisoo (Blackpink) khiến công chúng phát hờn vì visual quá xuất sắc.
Bộ ba này không chỉ được biết đến nhờ ngoại hình 'chói lòa' mà còn bởi khối tài sản kếch xù.
Là nhóm nhạc nữ đình đám của K-pop cũng như châu Á, các thành viên Blackpink đã tích lũy cho mình khối tài sản ra sao?
Theo một bài viết trên OSEN của Hàn Quốc, BLACKPINK kiếm được số tiền khủng nhờ loạt MV xịn sò trên YouTube.
Đã bị công ty quản lý 'ngó lơ', đối xử bất công rồi đến mỗi bộ phim mà Jisoo đóng vai chính sắp ra mắt cũng có nguy cơ cấm chiếu vĩnh viễn vì nghi ngờ xuyên tạc lịch sử.
Sau nhiều phong trào phản đối trên mạng xã hội nhưng YG vẫn lặng thinh, fan tiếp tục gửi loạt xe tải treo biểu ngữ trước toà nhà công ty để đòi công bằng cho Jisoo.
Giữa lúc Jennie mới là tâm điểm của dư luận vì tin đồn hẹn hò cùng G-Dragon thì hàng triệu fan lại sôi sục bất bình đi đòi công đạo cho Jisoo vì bị YG xem như vô hình.
Liên tục đứng đầu Bảng xếp hạng giá trị thương hiệu, các thành viên Blackpink cho thấy sức ảnh hưởng rộng lớn của mình khi luôn đồng hành với thương hiệu lớn.
Chỉ trong 2 tháng đầu năm 2021, Jisoo lần lượt lên bìa tạp chí ELLE (tháng 1) và W (tháng 2), qua đó thành công "mở khóa" 6 bìa tạp chí thời trang hàng đầu tại Hàn.
Trong 10 giây, nhiều người đã không vượt qua được thử thách di chuyển que diêm để kiểm tra IQ này, còn bạn thì sao?
Dù khóc nấc suốt 30 phút nhưng lớp kem nền trên gương mặt Kim Soo Hyun không hề bị 'cuốn trôi'. Điều này khiến netizen tò mò, quyết tìm 'info' mỹ phẩm này.
'Bây giờ anh ấy là của tui, cô né ra!', mascot said.
Để tăng hương vị nhằm thu hút khách, một chủ nhà hàng lẩu đã nảy ra kế hoạch bỏ thêm một nguyên liệu bí mật vào nước dùng: quả anh túc. Chịu nổi khum?!
Thông qua câu chuyện của 'Âm dương lộ', có thể thấy để đạt thành công về mặt thương mại, một bộ phim không chỉ cần nội dung hấp dẫn mà còn phải có chiến lược quảng bá phù hợp, không gây tranh cãi.
Vui lòng nhập Tên hiển thị
Vui lòng nhập Email
Email Không đúng định dạng
Vui lòng nhập Email
Email Không đúng định dạng
Mật khẩu không đúng.
Thông tin đăng nhập không đúng.
Tài khoản bị khóa, vui lòng liên hệ quản trị viên.
Có lỗi phát sinh. Vui lòng thử lại sau.
Nhập mã xác nhận
Đóng lạiVui lòng nhập thông tin và ý kiến của bạn
X