Sáng 13-11, cái tên Mailisa bất ngờ trở thành từ khóa "nóng" trên mạng xã hội, thậm chí dẫn đầu top tìm kiếm trên Google. Bên dưới phần bình luận của các chủ đề có liên quan, dân tình rôm rả bàn tán, có người chỉ trích, có người tiếc nuối...

Từ khóa "Mailisa" dẫn đầu nội dung tìm kiếm trên mạng xã hội trong sáng 13-11 - Ảnh chụp màn hình
Mailisa là ai mà lại "hót hòn họt"?
Mailisa tên thật là Phan Thị Mai, sinh năm 1975 tại Hà Tĩnh. Trước khi trở thành bà chủ của chuỗi thẩm mỹ viện mang tên Mailisa, bà Mai từng có tuổi thơ cơ cực, mồ côi cha từ nhỏ, theo mẹ lên rừng hái củi, bán rau mưu sinh.
Từ nghề cắt tóc, bà bén duyên với làm đẹp, rồi mở tiệm riêng, học thêm phun xăm, trang điểm, từng bước mở rộng sang lĩnh vực thẩm mỹ.
Năm 1998, bà cùng chồng là Hoàng Kim Khánh thành lập Thẩm mỹ viện Mailisa, khởi đầu là một cơ sở nhỏ rồi phát triển thành hệ thống với loạt chi nhánh ở TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ, Nha Trang, Buôn Ma Thuột...

"Sếp Mailisa" nổi tiếng với những phát ngôn thẳng thắn, lối sống xa hoa và phong cách quảng bá mạnh tay.
Thương hiệu Mailisa được biết đến với dịch vụ chăm sóc da, tiêm filler - botox, phun xăm thẩm mỹ, điều trị nám và phân phối dòng mỹ phẩm mang tên Doctor Magic. Với hình ảnh "nữ doanh nhân thành đạt", bà Mai thường xuyên xuất hiện trên mạng xã hội trong những buổi livestream tư vấn làm đẹp hoặc giới thiệu sản phẩm.
Cũng từ đây, Mailisa trở thành cái tên gây chú ý không chỉ trong ngành thẩm mỹ mà cả trên mạng xã hội, nhờ phong cách quảng bá mạnh tay, phát ngôn thẳng thắn và lối sống xa hoa.
Doanh nhân xa hoa và "máy in tiền" ngành thẩm mỹ
Ngoài lĩnh vực làm đẹp, Mailisa còn được biết đến nhờ cuộc sống xa hoa. Năm 2024, vợ chồng bà gây chú ý khi tổ chức tân gia biệt phủ 4.000m² tại TP.HCM, trang bị nội thất gỗ quý, hồ cá và tiểu cảnh công phu.
Hai vợ chồng sở hữu dàn siêu xe trị giá hàng trăm tỉ đồng, gồm Lamborghini Aventador S, Ferrari 488 Pista Spider, Aston Martin Vantage, Porsche 911 Turbo S, cùng nhiều mô tô đắt tiền như Harley-Davidson V-Rod hay KTM Brabus 1300 R.
Theo một số nguồn thông tin, hệ thống Mailisa từng đạt doanh thu hơn 200 tỉ đồng/năm, biên lợi nhuận cao, được ví như "máy in tiền" của ngành làm đẹp Việt Nam.

Công an kiểm tra tại cơ sở thẩm mỹ viện Mailisa Buôn Ma Thuột - Ảnh: MINH PHƯƠNG
Sáng 13-11, hàng loạt hình ảnh cho thấy lực lượng công an xuất hiện tại các cơ sở Thẩm mỹ viện Mailisa ở nhiều tỉnh, thành như Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk), Nha Trang, Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Nghệ An.
Tại Buôn Ma Thuột, nhiều xe biển xanh 80A cùng cảnh sát cơ động túc trực trước chi nhánh Mailisa trên đường Ngô Quyền. Một lãnh đạo Công an phường Buôn Ma Thuột xác nhận đang phối hợp với Bộ Công an trong buổi làm việc tại đây. Tình hình tương tự ghi nhận tại các chi nhánh khác, khi tạm ngưng tiếp khách.
Vụ việc nhanh chóng trở thành chủ đề nóng trên mạng xã hội. Hàng loạt đồn đoán xoay quanh chất lượng sản phẩm và hoạt động của hệ thống này được lan truyền chóng mặt, khiến cái tên "Mailisa" lọt top tìm kiếm.
Hiện tại chưa có kết luận nào được công bố từ Bộ Công an hay các Sở Y tế liên quan đến đợt kiểm tra tại các cơ sở Mailisa. Đại diện thương hiệu cũng chưa ra thông báo chính thức.
Biếm Họa
Video
Trạm hoạt hình
Showbiz Muôn Màu
Truyện Tranh
Đời Cười
Thể Thao Cười


Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận