Mới đây, Lisa - thành viên nhóm nhạc BlackPink, đã đăng tải một tấm hình trên Instagram cá nhân, ghi lại khoảnh khắc cô ngồi trong xe ô tô. Điều khiến bức ảnh trở nên đặc biệt lại nằm ở một chi tiết rất nhỏ: một ly trà sữa xuất hiện ở hộc đựng thức uống.
Bức ảnh đạt được gần 6 triệu lượt thả tim, cùng hàng chục ngàn bình luận chỉ sau thời gian ngắn đăng tải. Người hâm mộ cũng nhanh chóng nhận ra thức uống trong ảnh là món Triple Supreme Matcha Latte của thương hiệu trà sữa HEYTEA đến từ Trung Quốc. Dù Lisa không đề cập đến thương hiệu, nhưng chỉ một hình ảnh đủ để tạo nên một "cơn sốt matcha" tại các cửa hàng HEYTEA.

Lisa cùng bức ảnh gây bão mạng xã hội của mình
Lisa - "thần tài" của những thương hiệu
Trên mạng xã hội, đặc biệt là nền tảng Xiaohongshu, nhiều người chia sẻ việc họ đến các chi nhánh của HEYTEA và chứng kiến cảnh tượng quầy order ngập tràn đơn gọi Triple Supreme Matcha Latte. Một số người còn đùa rằng họ tưởng quán đang có chương trình khuyến mãi vì số lượng ly matcha được gọi quá nhiều.
Một fan kể rằng, khi đến cửa hàng HEYTEA, anh thấy "cả dãy ly matcha" đang được chuẩn bị và khách xếp hàng rất đông, phần lớn đều gọi món như Lisa.
Không dừng lại ở đó, có những người hâm mộ còn tái hiện lại bức hình của Lisa bằng cách tạo dáng với ly matcha trong... xe Ferrari, y hệt không gian gốc.
Trước hiệu ứng bất ngờ này, HEYTEA đã nhanh chóng đăng lại bài đăng của Lisa trên Instagram và bắt trend bằng cách giới thiệu riêng một ly matcha mang tên cô như một lời cảm ơn đặc biệt.

Triple Supreme Matcha Latte sở hữu nhiều tầng hương vị và các loại topping.
Triple Supreme Matcha Latte là sản phẩm mới được HEYTEA ra mắt từ đầu năm 2025. Món nước này gây ấn tượng với hương vị matcha thơm, mịn, không quá đậm và có độ ngọt vừa phải. Phía dưới đáy ly còn có thêm mochi matcha và thạch, tạo nên kết cấu nhiều tầng hương vị hấp dẫn. Trước khi Lisa chia sẻ hình ảnh, món nước này cũng đã nhận được sự quan tâm từ cộng đồng yêu thích matcha tại Trung Quốc.
Trước đây, Lisa cũng từng góp phần giúp hình ảnh Labubu - quái vật răng thỏ, trở nên lan tỏa rộng khắp trên toàn thế giới, khi nữ idol thường đăng ảnh sử dụng chúng. Có thể thấy, sức ảnh hưởng của Lisa không hề nhỏ, minh chứng qua việc góp phần giúp các thương hiệu "đẩy doanh số" chỉ trong thời gian ngắn.
Thế nên nhãn hàng nào muốn "khốn đốn" thì cứ hãy liên hệ tới "thần tài" Lisa!
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận