Có thể nói, năm 2020 là một năm thành công đối với tên tuổi của nhóm BTS nói chung và Jungkook nói riêng. Đặc biệt, danh tiếng của họ đã lan rộng đến đất Mỹ. Tất cả các thành viên Bangtan tạo được sức hút ở đất nước cờ hoa này, nhất là em út Jungkook.
Jungkook là cái tên quen thuộc trong các gia đình Mỹ
Trên các kênh truyền thông Mỹ, Jungkook đã xuất hiện và chia sẻ về âm nhạc cũng những hoạt động cá nhân của mình với tần suất ngày càng cao. Điều này chứng tỏ, sự quan tâm của khán giả nơi đây với một ca sĩ Kpop.
Trên chương trình Last week tonight của HBO, John Oliver đã đánh giá cao cách làm nhạc của Jungkook và nhận định làng nhạc pop của Mỹ không có một ai như làm được như vậy cả.
Spectator USA, một tạp chí chính trị - xã hội của Mỹ cũng đã có riêng một bài báo nói về thành viên của BTS. Còn họa sĩ hoạt hình Jim Meddick đã đề cập đến Jungkook và BTS trong cuốn truyện tranh có tựa là Monty với câu thoại: "Họ có thể chạy như bay về nhà để ngắm nhìn Jungkook trong các MV của BTS".
Tờ tạp chí thời trang Cut - New York cũng sử dụng hình ảnh của Jungkook để quảng bá cho mẫu son môi với chi tiết: Đây là màu son mà anh ấy thích.
Đặc biệt, tờ People mới đây đã trao danh hiệu Người đàn ông quốc tế quyến rũ nhất 2020 cho Jungkook như một sự công nhận mức độ yêu mến và lan tỏa của nam ca sĩ với khán giả Mỹ.
Tạp chí Esquire cũng đưa Jungkook vào danh sách nhân vật đề cử cho "Những tính cách ấn tượng nhất năm 2020" cùng với Brad Pitt, Taylor Swift và The Weeknd.
Jungkook cũng là người Hàn Quốc duy nhất lọt vào danh sách "Nhạc sĩ nổi tiếng có cùng năm sinh với bạn" và trở thành nhạc sĩ nổi tiếng nhất sinh năm 1997 trong bình chọn này, vượt qua Camila Cabello và Kodak Black.
Jungkook được các ngôi sao Mỹ nhắc đến
Ariana Grande và Justin Bieber từng nhắc đến Jungkook trên mạng xã hội với những dòng chú thích ấm áp nhất và đã "phá vỡ" mạng Internet.
Jame Corden đã đề cập đến Jungkook trong chương trình The Late Late show with James Corden đến hai lần. Trong khi đó, Lauv dành lời khen ngợi cho thành viên BTS với bản solo Never not rằng: "That's crazy". Và lời bình luận này đã trở thành dòng tweet được chia sẻ nhiều nhất trên mạng xã hội twitter.
Hoa hậu, diễn viên Jesica Ahlberg nhận mình là một Army (tên fandom của BTS) và nhiều lần thể hiện sự ngưỡng mộ dành cho Jungkook trên mạng xã hội của mình. Thậm chí, Jesica mua vé xem concert của BTS và đăng một series ảnh Jungkook trên trang cá nhân.
Các ca khúc của Jungkook đang rất "sốt" ở Mỹ
Bản audio ca khúc Euphoria của Jungkook đang đứng ở vị trí thư 5 trong Bảng xếp hạng Hot 100 của Billboard. My time là bài hát solo của BTS có thứ hạng cao nhất trên Billboard Hot 100 mọi thời đại, ở vị trí thứ 84. Đây cũng là ca khúc solo đầu tiên của BTS đứng ở Top 1 trên iTunes, thứ 2 trên Billboard Digital Song Sales và bán được 100 ngàn bản tại Mỹ sau 57 ngày.
Một số bài hát do Jungkook sáng tác hoặc làm producer cho nhóm BTS cũng có vị trí siêu ấn tượng trong các bảng xếp hạng âm nhạc Mỹ như: Magic shop, Stay và gần như được bán sạch. Nhiều ý kiến còn nhận định, sản phẩm nào có sự góp mặt của Jungkook đều bán chạy và thật không ngoa nếu gọi anh chàng này với biệt hiệu "King of sales".
Có thể nói Jungkook đã và đang tạo dựng tên tuổi ở Mỹ với tư cách là thần tượng K-pop nổi tiếng nhất và là một trong những người nổi tiếng nhất tại Mỹ hiện nay.
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận