Hãng Wunder tại vùng Halifax, Nova Scotia xinh đẹp của Canada, đã có một chiêu hiểm: tự mình… tát vào raison d'être (lẽ sống, lẽ tồn tại) của chính mình, khi tự khởi xướng một chiến dịch “ngừng sáng tạo” tên gọi Giáng Sinh trắng.
Khi Giáng Sinh đang gần kề cũng là lúc các công ty quảng cáo gần như phải vắt giò lên cổ (theo nghĩa đen lẫn nghĩa bóng) nghĩ ra những sản phẩm, hoạt động và nội dung hay ho thu hút cho khách hàng khó tính, vừa muốn xõa vào dịp cuối năm, vừa muốn có doanh lợi tối đa.
Ấy vậy mà Wunder lại mua slot “trắng” trên mọi mặt trận, từ báo giấy,
biển quảng cáo số,
xe buýt,
buồng điện thoại
và radio (riêng quảng cáo này không... nhìn thấy được)
“Với tư cách một hãng sáng tạo, chúng tôi thường phải tạo quảng cáo để quảng bá cho các thương hiệu, nhưng năm nay chúng tôi quyết làm ngược lại và cho toàn thể nhân viên… nghỉ khỏe trong mùa lễ năm nay,” giám đốc sáng tạo Stephen Flynn giải thích.
Đội ngũ sáng tạo của Stephen có không ít sản phẩm đáng nhớ và giàu thể nghiệm, như hãng hàng không giả dành riêng cho chuỗi nhà hàng Donair, hay bao bì sáng tạo cho hãng cần sa Kushed.
Để có được slot quảng cáo không-không-không này, họ đã đặt từ 2 tháng trước.
Sáng tạo, phải không-không-không nào?
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận