
Đen trở lại đường đua nhạc Tết với nỗi lòng của những người con xa nhà
Trước thềm Tết Nguyên đán, ca khúc 'Vị nhà' tựa như một món quà đầy ý nghĩa mà Đen dành tặng khán giả.
Trước thềm Tết Nguyên đán, ca khúc 'Vị nhà' tựa như một món quà đầy ý nghĩa mà Đen dành tặng khán giả.
'Triệu điều nhỏ xíu xiêu lòng' là những hình ảnh mà Đen góp nhặt được từ cuộc sống bình dị xung quanh mình.
'Friendship' của Đen xoay quanh chủ đề tình bạn, có sự góp giọng của dàn đồng ca cũng là những người bạn, để tạo nên một bản hòa ca du dương và tươi vui, mang năng lượng tích cực đến mọi người.
Ngày 22-6, Đen gây bất ngờ khi tung teaser MV Friendship mà không hé lộ gì về âm nhạc. Dẫu vậy, phần ý tưởng hình ảnh đã đủ khiến khán giả tò mò.
"Anh đền răng cho em, em đền xe cho anh! Thế là huề", một người nhắc khéo.
Đen thực hiện MV 'Luôn yêu đời' với tinh thần thoải mái, không đặt áp lực cho bản thân hay kỳ vọng nhiều. Đen Vâu cho biết anh làm với tâm thế không tính toán quá, được yêu thích đều nhờ khán giả.
Đen đã dành những ngày Tết ở Quảng Ninh để hoàn thiện MV mới - Luôn yêu đời gửi đế fan trong những ngày đầu năm mới.
Đen cũng chính là nghệ sĩ giữ kỷ lục Vpop khi có số lượng MV đạt Top 1 Trending YouTube/Top 1 Trending Music nhiều nhất Vbiz. Không những thế, Đen còn là nghệ sĩ Việt đầu tiên kết hợp cùng YouTube Shorts để quảng bá MV 'Diễn viên tồi'.
Rapper Đen bất ngờ tung teaser MV ‘Ai muốn nghe không’ và chia sẻ sự trở lại cùng âm nhạc với bản rap thuộc dự án ‘Lộn xộn 5’.
Hàng loạt cảnh quay hoành tráng, tái hiện lại khung cảnh người dân trong màu cờ sắc áo xuống đường ăn mừng chiến thắng của đội tuyển Việt Nam gây xúc động với người xem.
'Ai người miền Tây vào xác nhận có đúng là thực đơn đám giỗ bên cồn không?', một người đùa.
Đây là câu thành ngữ ám chỉ kẻ đạo đức giả, bạn có đoán ra được không?
Lionel Messi chỉ trích trọng tài MLS 'không biết luật' sau khi Inter Miami thảm bại 0-3 trước Orlando City tại sân vận động Chase ngày 19-5.
Được bố lén lút lấy tiền của mẹ cho, con gái sung sướng liền nói: 'Con yêu bố nhất trên đời'.
Một số KOL dùng năng lực quảng cáo lố của mình để "thổi" chất lượng hàng giả đến... phù nề.
Vui lòng nhập Tên hiển thị
Vui lòng nhập Email
Email Không đúng định dạng
Vui lòng nhập Email
Email Không đúng định dạng
Mật khẩu không đúng.
Thông tin đăng nhập không đúng.
Tài khoản bị khóa, vui lòng liên hệ quản trị viên.
Có lỗi phát sinh. Vui lòng thử lại sau.
Nhập mã xác nhận
Đóng lạiVui lòng nhập thông tin và ý kiến của bạn
X