Một siêu phẩm mới nhất của Louis Vuitton chắc chắn sẽ làm hàng loạt mỹ nhân Việt vốn có niềm yêu thích nhãn hàng này chùn tay... chi bạo. Với giá bán 7.543 USD (khoảng 180 triệu đồng), chiếc túi sở hữu thiết kế thủng cả mảng to như chiếc bánh bao khiến ai nấy đều phải bất ngờ. Và đến cả Ngọc Trinh hay Linh Ka - những cô gái vốn nổi danh sắm hàng hiệu không tiếc tiền cũng phải suy nghĩ lại nên hay chăng sở hữu một thiết kế có phần táo bạo này.
Được biết, đây là thiết kế trong bộ sưu tập kết hợp giữa nhà mốt đình đám của Pháp và Comme Des Garçons - một thương hiệu thời trang Nhật Bản. Nhiều dân mạng cũng cho rằng, việc "lạ hóa" và "bình dân hóa" hàng hiệu của các thương hiệu lớn trên thế giới đã không quá hiếm. Dù sở hữu diện mạo có phần khác so với chuẩn mực của một món hàng hiệu, song mức giá trên trời luôn khiến tín đồ thời trang phải ngẫm nghĩ, đắn đo.
Nhất là chiếc túi này, phần thủng cả mảng có thể khiến chủ nhân của nó bị rơi mất vật dụng đựng bên trong nếu chẳng may bất cẩn. Thế nhưng nếu "chịu chơi" thì bất kỳ sản phẩm nào của các thương hiệu thời trang lớn đều có thể được các tín đồ tìm mua, ngay cả chiếc túi "con nhà nghèo" này.
Theo đó, chi tiết "thủng cả mảng" tượng trưng cho sự không hoàn hảo trong cuộc sống, đúng kiểu phải là một người sâu sắc lắm mới nên mua một chiếc túi đắt tiền và hàm chứa ý nghĩa đầy triết lý tinh tế như vậy. Khi biết được thông tin này, dân mạng tá hỏa trước tầm sáng tạo "thượng thừa" của nhà mốt với hàng loạt bình luận như muốn "đi đầu xuống đất".
- Ơ, túi rách thế này Việt Nam chúng tôi có đầy!
- Đúng là mua thương hiệu chứ tầm này thì tiền của có đáng là gì đâu...
- Có tiền thì làm cái gì cũng thấy đúng và sang.
- Cỡ này chắc chỉ Ngọc Trinh mới dám mua. Sang - xịn - mịn và chất lừ!
>> Xem thêm: Khi Louis Vuiton bán thắt lưng 'chanh sả' chẳng khác gì dây buộc đồ ngoài chợ!
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận