Hàng hiệu cũng như hàng thường thôi
Khi trưởng thành chúng ta sẽ nhận ra chức năng của hàng hiệu không khác gì hàng thường, và khi trưởng thành hơn nữa chúng ta lại thấy sự khác biệt...
Khi trưởng thành chúng ta sẽ nhận ra chức năng của hàng hiệu không khác gì hàng thường, và khi trưởng thành hơn nữa chúng ta lại thấy sự khác biệt...
Sợ bị chê 'gái quê', cô gái chẳng ngại tay tự ý bán xe của bạn trai để mua túi Chanel, rồi còn tự tin khoe rằng mình 'làm việc chăm chỉ để trở thành nữ hoàng'.
Trước khi dính vòng lao lý vì trốn thuế, 'hot mom' Vũ Nam Phương (hay còn gọi là Cún Bông) từng gây choáng với bộ sưu tập túi hiệu lên tới hàng chục tỉ đồng.
Chỉ kể một mẩu chuyện cười cũng khiến người yêu xanh mặt trong ngày Valentine.
Qua loạt chi tiết tưởng vô tình mà cố ý mới thấy độ ‘chiều vợ’ của tổng tài Baek dành cho cô vợ nhỏ trong 'When the phone rings' nhiều đến cỡ nào.
Hạnh phúc thật sự không nằm ở các món đồ hàng hiệu đắt tiền mà là ở tinh thần... Ơ, mà khoan đã...
Là rapper nổi tiếng với ngoại hình điển trai, Hieuthuhai gây bất ngờ khi 'flex' lối sống giản dị khiến netizen ngưỡng mộ.
Cũng là khám phá tủ đồ phụ kiện của mỹ nhân Việt, nhưng hoa hậu H'Hen Niê lại có phong cách "flexing" thật khác thường, khiến netizen ngạc nhiên đến cười bò.
'Đẹp nhức cái... nách là có thiệt nha quý dzị. Outfit nào cũng đẹp mê đẹp mệt nè', một cư dân mạng hài hước 'chua' ít lời cho ảnh.
Hậu chia tay Sơn Tùng M-TP, Thiều Bảo Trâm liên tục bị kéo vào ồn ào liên quan đến ăn mặc vì phong độ thất thường.

Sau 15 tháng rong ruổi qua 27 tỉnh thành, bức tranh 'Hoa sen 54 dân tộc Việt Nam' thuộc dự án '54 dân tộc Việt Nam' của ca sĩ Phúc Anh chính thức được xác nhận kỷ lục Việt Nam.

Bạn cảm thấy kiểu ôm nào trong hình khiến mình xúc động nhất? Hãy dựa vào trực giác để lựa chọn và khám phá xem ai mới là người quan trọng, khó rời xa nhất trong trái tim bạn.

Trong 10 giây, nhiều người đã phải chịu thua trước thử thách di chuyển que diêm này, còn bạn thì sao?

Mấy cậu ô tô, xe máy chạy xăng này đích thị là nguyên nhân gây ô nhiễm rồi, khỏi cần tìm kiếm sâu xa nữa.

Từ biểu tượng toàn cầu đến vị trí thứ 11, Hello Kitty đang mất dần sức hút với thế hệ phụ nữ lớn tuổi tại quê nhà.
Vui lòng nhập Tên hiển thị
Vui lòng nhập Email
Email Không đúng định dạng
Vui lòng nhập Email
Email Không đúng định dạng
Mật khẩu không đúng.
Thông tin đăng nhập không đúng.
Tài khoản bị khóa, vui lòng liên hệ quản trị viên.
Có lỗi phát sinh. Vui lòng thử lại sau.
Nhập mã xác nhận
Đóng lạiVui lòng nhập thông tin và ý kiến của bạn
X