
Đỉnh cao của marketing 'chạm' tới cảm xúc khách hàng
Cùng bán chung một mặt hàng vali, túi xách nhưng biển hiệu chào mời khách hàng của 2 tiệm khiến nhiều người phải phì cười.
Cùng bán chung một mặt hàng vali, túi xách nhưng biển hiệu chào mời khách hàng của 2 tiệm khiến nhiều người phải phì cười.
Tại nhiều cửa hàng, trung tâm mua sắm, nhà hàng... khách hàng có tiền thôi chưa đủ, mà phải có thẻ xanh mới được coi là Thượng Đế.
Lực lượng shipper mùa này đã tạm nghỉ khá nhiều, số còn lại phải căng mình chạy đơn cho một lượng khách hàng khổng lồ. Vì thế "thượng đế" bây giờ đã đỡ chảnh ít nhiều.
Quán cà phê để khách ngồi lâu mà dùng ít đồ uống thì sẽ lỗ vốn, nhưng "làm khó" khách thì sẽ bị đánh giá về thái độ phục vụ. Hài hòa được lợi ích 2 bên mới thành công.
Gen X, Gen Y gì thì cũng chỉ coi cà phê là thứ đồ uống đậm chất giải trí, nhưng với Gen Z thì khác, cà phê là năng lượng, là vitamin, là... chất kiềm chế cảm xúc...
Hôm nay thời tiết đẹp ghê, muôn hoa đua nở, chim hót líu lo. Chắc chắn mình sẽ trải qua một ngày thứ bảy suôn sẻ.
Để khiến khách hàng vừa lòng, cô chủ cửa hàng giày đã tìm đủ mọi cách để bán hàng một cách sáng tạo hết mức có thể, kể cả… đu cây.
Con hát vậy là sai rồi, sau này lớn lên đi làm con sẽ hiểu...
Tình hình kinh doanh gặp nhiều khó khăn đến nỗi chủ doanh nghiệp đã chi tiền triệu để nhận lời khuyên từ thầy bói.
Tui dù là sinh viên nghèo nhưng cũng có giá chứ bộ, "hành" vậy ai mà chịu nổi! Ở nhà mẹ nuôi cho rồi, khỏi làm thêm gì nữa!
"Hên quá! Không ai thấy", cô gái said.
Thấy sen mệt, chú chó liền nhắc nhỡ đi ngủ và lấy chăn đắp.
Trong cái rủi có cái... may! Như năm ngoái là "bay" luôn cả chiếc xe máy đắt tiền rồi.
Pha giằng co cầu giữa 2 cặp đấu Thái Lan và Trung Quốc khiến khán đài như muốn nổ tung vì quá mãn nhãn.
Chàng trai chợt nhận ra mình thật là phi thường sau khi đỡ được bộ pha chế nước uống không rơi xuống đất.