Lê Dương Bảo Lâm được cộng đồng mạng biết đến và đặt tên "thánh livestream" và biệt danh đó còn nổi hơn nghề chính diễn viên hài của anh.
Việc nghệ sĩ tận dụng sức nóng tên tuổi để quảng bá cho nhãn hàng, cho việc kinh doanh riêng không còn xa lạ nhưng giới thiệu sản phẩm kém chất lượng, hàng nhái khiến cho chính người hâm mộ của họ tức giận.
Đỉnh điểm là khi thông tin bà xã Lê Dương Bảo Lâm, Quỳnh Quỳnh bị cơ quan quản lý thị trường xử phạt 90 triệu đồng về kinh doanh mỹ phẩm kém chất lượng, hàng pha-ke các thương hiệu lớn. Sau khi bị tạm đình chỉ kinh doanh, Quỳnh Quỳnh chủ động đóng trang facebook cá nhân và fanpage bán hàng.
Tuy nhiên, netizen vẫn chưa nguôi giận dữ mà tiếp tục tấn công các kênh của chính Lê Dương Bảo Lâm, đòi tẩy chay và dùng những lời lẽ khó nghe để bình phẩm về việc kinh doanh trái phép của cặp vợ chồng này.
Trước làn sóng quá mạnh mẽ này, nam diễn viên hài đã lẳng lặng khoá chức năng bình luận trên fanpage chính thức của mình mặc dù anh vẫn đăng tải rất nhiều hoạt động công việc lẫn cá nhân trên đó.
Cần phải nói rằng, Lê Dương Bảo Lâm và vợ là cặp đôi đi đầu trong xu hướng livestream bán hàng. Không chỉ thường xuyên phụ giúp bà xã Quỳnh Quỳnh live để giới thiệu sản phẩm, Lê Dương Bảo Lâm còn đắt sô "live" bán hàng cho nhiều thương hiệu khác nhau. Vì thế, việc nam diễn viên hài tương tác tích cực với fan là yếu tố không thể thiếu.
Thế nên việc im lặng đóng chức năng bình luận của Lê Dương Bảo Lâm trước phản ứng của người hâm mộ mang lại tác dụng ngược. Sau hành động này, làn sóng phản ứng của người hâm mộ với cặp đôi càng trở nên nặng nề hơn.
Người tiêu dùng nhẹ dạ đã cảnh tỉnh, còn nghệ sĩ thì đến bao giờ?
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận