Hôm 16-4, Ngọc Trinh khiến dân tình được phen xôn xao khi bị NTK Haixi Ren - nhà sáng lập thương hiệu REN tố mặc một chiếc váy "đạo nhái", vốn được mẫu nữ đình đám Kendall Jenner quảng cáo. Không dừng ở đó, thương hiệu này liên tục đăng tải story trên Instagram về những bình luận chỉ trích nữ người mẫu Việt.
Đỉnh điểm là mới đây, REN đã đăng tải hình ảnh biển quảng cáo có in hình chị em nhà Kendall, kèm dòng trạng thái "vỗ thẳng mặt" Ngọc Trinh. Cụ thể: "Real things go on billboards fake trash must go back to the garbage" (Tạm dịch: Đồ thật thì lên biển quảng cáo, còn hàng nhái rác rưởi thì phải được vứt lại thùng rác).
Có thể thấy, Ngọc Trinh đã hứng cả tấn "gạch ống" không chỉ từ NTK Haixi Ren mà còn từ dân mạng quốc tế lẫn trong nước, tuy nhiên đáp trả lại vẫn là thái độ dửng dưng, không chịu nhận lỗi từ phía mẫu nữ thị phi.
Bài đăng nhận được nhiều sự đồng tình của cư dân mạng. Không ít người phản hồi, dành những từ ngữ sâu cay đến Ngọc Trinh, nhất là khi vấn đề đạo nhái trong thời trang vẫn luôn được nhắc đến liên tục. Sự việc này lần nữa gióng lên hồi chuông cảnh báo "chất xám" luôn có được sự bảo vệ, đồng thuận từ các phía.
Trước chiếc váy ồn ào này, Ngọc Trinh không ít lần diện các thiết kế "đạo nhái". Thậm chí, lần nổi đình nổi đám gần đây nhất là "cuộc chiến" giữa cô và thương hiệu Jean Paul Gaultier, khi bên này khẳng định cô đã sử dụng một chiếc gương nhái và không ngại công khai đăng tải hình ảnh so sánh. Trong khi đó, chiếc gương thật - hàng authentic có giá khoảng 200 triệu đồng.
Sau vụ việc khá "muối mặt" này, nàng mẫu đã quyết định xuống tiền để sắm chiếc gương hàng hiệu về tư dinh của mình.
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận