Điều gì đến cũng đã đến, MV Baby Shark của hãng SmartStudy - một công ty chuyên sản xuất đồ chơi giáo dục cho trẻ em, đã chính thức vượt mặt MV tỉ view đình đám Depaciato trong cuộc đua "view khủng".
Ca khúc Baby Shark ra đời cách đây 5 năm bởi Pinkfong - thương hiệu của SmartStudy và nhanh chóng nổi tiếng trên toàn cầu. Giai điệu bài hát tuy lặp lại liên tục nhưng cực bắt tai, vui nhộn, thu hút sự chú ý lớn từ những cô nàng, anh chàng đang tuổi "mớm cơm", ngồi nôi hay tập đi... Thậm chí, những cô, cậu bé 6-10 tuổi vẫn thích lắc lư theo từng điệu nhảy tinh nghịch của Baby Shark.
Trong khi đó, với đa phần người lớn đây là nỗi ám ảnh, bởi việc phải nghe quá nhiều lần ca khúc này trong một ngày.
Phiên bản tiếng Anh được phát hành trên YouTube vào ngày 17-6-2016. Phải đến một năm sau, Depaciato mới bước vào cuộc đua "view khủng" với Baby Shark, từng có thời gian vượt trội với MV dành cho thiếu nhi này. Trong 3 năm thống trị top 1 view cao nhất YouTube, hôm nay, Depaciato đành chấp nhận lùi một bước, nhường lại vị trí danh giá cho Baby Shark sau ngần ấy năm kiên trì rượt đuổi.
Trước đó, nhiều nghệ sĩ xứ củ sâm cũng rất thích Baby Shark và từng cover ca khúc này như nhóm Red Velvet hay BlackPink. Bài hát này đã từng là nguồn khởi phát trào lưu nhảy #BabySharkChallenge nổi tiếng một thời, tạo nên hàng trăm nghìn video clip ăn theo.
Vì lẽ đó, Baby Shark được coi như một tượng đài, "thánh ca của thiếu nhi"!
Với sự lan tỏa của MV Baby Shark, mức độ nổi tiếng của 2 cô cậu bé xuất hiện trong chiếc clip là điều không thể bàn cãi. Tuy nhiên, bé trai sau màn "chào sân" quá đỗi ngoạn mục đã rút hẳn trong im ắng, không để lộ bất kỳ thông tin, hình ảnh với truyền thông. Còn cô bé - Eleine Kim Johnston, hiện đang sống tại Masterton (New Zealand), đã tận dụng "bàn đạp" này để tiến bước trên con đường phát triển sự nghiệp người mẫu chuyên nghiệp tương lai.
>> Xem thêm: YouTuber 12 tuổi kiếm tiền tỉ mỗi năm gây tranh cãi khi mua siêu xe
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận