Zới Trẻ

Hải Tú, Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm thay đổi thế giới mạng ra sao?

An Nguyên (tổng hợp)

Đăng lúc 16:15 | 22/01/2021

Chỉ sau một ngày drama căng đét của bộ ba Hải Tú, Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm nổ ra, thế giới mạng ít nhiều đã có sự thay đổi.

Hải Tú và Sơn Tùng cùng Thiều Bảo Trâm đã "mở bát" drama 2021 bằng một tin đồn căng đét, chuẩn full HD.

Biến căng xoay quanh bộ ba Hải Tú, Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm ít nhiều đã tác động vào thế giới mạng, dù chỉ mới xuất hiện từ rạng sáng 21-1. Bởi Sơn Tùng là cái tên ngôi sao của V-biz, đồng thời câu chuyện tình cảm "bí mật" giữa anh và Thiều Bảo Trâm vốn từ lâu đã gây tò mò cho báo giới lẫn công chúng. 

Hơn nữa, Hải Tú lúc này đang là nữ diễn viên độc quyền duy nhất trực thuộc công ty do chính "sếp" quản lý thì mọi thứ dường như càng đẩy câu chuyện nhanh chóng trở nên "nóng hổi" trên mạng. 

Sau biến căng bất ngờ, hàng loạt thứ đã thay đổi khiến ai nấy đều không khỏi kinh ngạc trước "sức mạnh" của cộng đồng mạng lẫn sự "hóng hớt" mà nhiều người đang sở hữu. Hiện tại, tài khoản cá nhân của cả 3 nhân vật chính trong câu chuyện này đều tăng vọt. Trong đó, Thiều Bảo Trâm là người cán đích tăng trưởng khi ghi nhận con số 400.000 lượt theo dõi mới, lên 1,9 triệu người. 

Tài khoản cá nhân của Thiều Bảo Trâm ghi nhận sự tăng đột biến về lượng follower, đạt 1,9 triệu chỉ trong 1 ngày.

Trong khi đó, tài khoản cá nhân của Hải Tú và Sơn Tùng cũng ghi nhận lượt tăng follow. Thậm chí, nhờ cú hích drama này, Sơn Tùng là nghệ sĩ Việt đầu tiên cán mốc 6 triệu lượt follow. 

Chưa dừng ở đó, chỉ cần dạo quanh một vài nhóm "hóng hớt" trên mạng xã hội đã ngay lập tức thu nhặt được về cả tá drama lẫn thông tin tiêu cực của cô nàng Hải Tú dù sự thật chưa được kiểm chứng. Dân tình cũng hưởng ứng và thêu dệt thành những câu chuyện nhuốm màu "bi kịch" khiến cô nàng mới chỉ "lóe" trên bầu trời V-biz nay đã hứng chịu phản ứng tiêu cực dồn dập. 

Những trend mới từ drama của bộ ba này cũng ra đời. Nổi bật nhất là "trà xanh" khi bất cứ thứ gì liên quan đến từ này cũng trở nên nổi bật. 

Dân tình đua nhau check in thức ăn, nước uống được làm từ trà xanh hoặc matcha. Hay hội cuồng "trà xanh" cũng réo gọi đến check in ngay Cầu Đất vì đồi chè này từng xuất hiện trong một clip quảng cáo của Sơn Tùng M-TP. Thế nhưng, vẫn còn chưa đủ "đắng nghét" bằng VTV khi cũng bất ngờ chen chân vào drama đang nóng này khi đăng dòng trạng thái về công dụng của trà xanh giữa tâm bão của bộ ba trên.

Bài đăng thông tin ích lợi của trà xanh nhưng khiến dân mạng nhiệt tình "thả ha ha" không ngừng. 
Một đơn vị rạp chiếu phim cũng nhanh chân chen vào tâm bão "trà xanh" khi ra mắt vị bắp rang bơ vị matcha.
Midu tham gia vào hot trend "trà xanh".
Siêu mẫu Xuân Lan cũng không nằm ngoài "cuộc đua" đầy drama này.
BB Trần cũng bị "gọi hồn" để cùng đu trend cho vui với cả hội V-biz.

(Nguồn ảnh: Internet, Hot Showbiz, VTV)


Tin Mới Nhất
Tin mới Zới Trẻ
Hôm nay, chúng tôi đi hiến tóc!

    Hôm nay, chúng tôi đi hiến tóc!

    Cắt phăng mái tóc dài ngang eo đã nuôi dưỡng được nhiều năm, hai cô gái làm việc tại TP.HCM đã gửi tặng 'thành quả' này đến các bệnh nhân ung thư.

    24/02/2021 19:20