Zới Trẻ

'Gương Ngọc Trinh' bán đầy chợ mạng: Gần 7 triệu, màu đổi chíu chíu

An Nguyên

Đăng lúc 15:20 | 10/10/2021

Từng bị 'bóc phốt' dùng hàng nhái khá nhiều lần, đến khi sử dụng mẫu gương Ultrafragola đình đám thế giới, Ngọc Trinh cũng không... thoát nạn.

Mẫu gương Ultrafragola đến từ thương hiệu nổi tiếng Italian Atelier có giá khoảng 300 triệu đồng. Trên thế giới, mẫu gương này đang làm mưa làm gió khi được hàng loạt ngôi sao đình đám sắm về chỉ để pose dáng "sống ảo". 

Trong khi đó, "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh cũng nổi đình nổi đám với mẫu gương này, nhưng ở phiên bản "hàng fake". 

Thậm chí, cô còn bị chính thương hiệu "bóc phốt" khi đưa ra lời khẳng định không sản xuất mẫu gương có màu lệch chuẩn như hình ảnh cô đăng tải. 

Hình ảnh Ngọc Trinh đăng tải (phải) và ảnh minh hoạ trong bài viết được nhà sản xuất mẫu gương sử dụng.

Theo tìm hiểu, những mẫu gương có thiết kế tương tự Ultrafragola được bán đầy rẫy trên các chợ mạng Việt Nam. Thậm chí, hầu hết các chủ shop đều tung chiêu khuyến mãi, giảm giá khi mua sản phẩm này. 

Ở phần mô tả sản phẩm, người bán quảng cáo rằng "gương Ultrafragola - bí kíp để có bức ảnh triệu like vạn người mê". Ánh sáng của chiếc gương này có thể thay đổi theo nhạc, đổi màu bằng tùy chỉnh điện thoại thông qua Bluetooth. Không chỉ "biến hóa" nhiều màu mà nó còn có thể khoác lên đến 16 triệu màu sắc khác nhau?! 

Chưa kể, giá bán thì chỉ từ mức gần 7 triệu đồng, không được 3% giá bán so với sản phẩm chính hãng. 

Giá bán cho một chiếc gương Ultrafragola phiên bản "hàng fake" chưa bằng 3% giá bán sản phẩm chính hãng. (Ảnh chụp màn hình)

Được biết, mẫu gương này được kiến trúc sư Ettore Sottsass ra mắt lần đầu năm 1970, nhằm tôn vinh nét đẹp nữ tính của người phụ nữ. Kiểu dáng đặc biệt này giúp phái nữ tha hồ "sống ảo", nhất là giới fashionista đẳng cấp thế giới bởi mức giá và chất lượng xịn sò mà sản phẩm đem lại. 


An Nguyên

Tin Mới Nhất
Tin mới Zới Trẻ