Zới Trẻ

Công ty nhà người ta lên đồ chơi Halloween phong cách 'Squid game'

Vũ Nguyễn

Đăng lúc 12:39 | 30/10/2021

Chất như công ty nhà người ta, đầu tư cả chục bộ đồng phục 'cộp mác' Squid game' để nhân viên cùng chơi trò sống còn dịp Halloween.

Halloween năm nay trùng với thời điểm cả nước được nới lỏng giãn cách, người dân dần quay trở lại với cuộc sống thường nhật. Không khí của ngày lễ hội này ở các thành phố lớn tuy không bằng các năm trước, nhưng ít nhiều cũng có những điểm nhấn thú vị. 

Như hình ảnh của "công ty nhà người ta" mới khoe lên mạng xã hội đã khiến dân tình dậy sóng, vừa tấm tắc khen vừa phải ghen tị hết mực với trình "bắt trend" cực đỉnh.

Công ty nhà người ta có hẳn cả poster giới thiệu "Mango game".

Được biết, buổi lễ hóa trang chất chơi này đến từ tập thể agency quảng cáo Mango Digital, có địa chỉ tại TP. Hồ Chí Minh. Anh Phạm Hoàng Long, giám đốc công ty chia sẻ: "Sau 4 tháng làm việc ở nhà và nghiêm túc tránh dịch, đồng thời tiêm chủng 2 mũi vaccine, mọi người đã có thể quay trở lại văn phòng làm việc. Vì thế mà các bạn nhân sự đã quyết định tổ chức 1 tuần lễ Halloween để hâm nóng tình đồng nghiệp sau bao ngày xa cách". 

Anh cho biết thêm: Ban đầu ban tổ chức có nhiều lựa chọn cho buổi lễ Halloween thêm phần hứng khởi, tung quẩy. Sau cùng, mọi người đã đồng thuận với con Squid game - Trò chơi con mực, bởi thời gian qua, bộ phim này trở thành series bom tấn trên thế giới. Thế là a-lê-hấp, tuần lễ Halloween của công ty thành tuần lễ của các "trò chơi sống còn". 

Ngày quay trở lại công ty, ai nấy đều rất vui vẻ. Trước đó, tất cả nhân viên "nhà Xoài" đều được tiêm 2 mũi vaccine. (Ảnh NVCC)

Trước 2 tuần quay trở lại văn phòng, ban tổ chức đã giấu rất kỹ về quá trình chuẩn bị cho "trò chơi sống còn" được thành công tốt đẹp. Thời điểm này, công tác hậu cần khá cực vì các nhà cung cấp đều quá tải đơn hàng sau đợt giãn cách. 

Từng khu vực được trang trí chỉ cách ngày nhân viên đi làm lại đúng 24 giờ, thế nên, áp lực càng đè nặng lên các thành viên của ban tổ chức. Anh Long cũng tiết lộ thêm: "Ban đầu, các trò chơi rất đơn giản, nhưng thiếu tính liền mạch. Ban tổ chức nhận thấy cần có một sự 'nâng cấp' để trò chơi mang tính... sống còn y hệt diễn biến Squid game nên đã thực hiện một phiên bản 'copy&paste' ngoài đời thực, để nhân viên thỏa sức trải nghiệm". 

Nhìn ai cũng ngầu và rất có tâm "nhập vai". (Ảnh NVCC)

Đồng phục, đạo cụ và cả những trò chơi đều được chuẩn bị rất kỳ công, kỹ lưỡng. (Ảnh NVCC)
"Trùm cuối nhà Xoài" sẽ không làm bạn thất vọng khi "lên đồ" phong cách Squid game. (Ảnh NVCC)
Mọi người phải vượt qua từng trò chơi mới đến được giải thưởng cuối cùng. Những ai không hoàn thành đều "bị loại" khỏi danh sách trò chơi kế tiếp. (Ảnh NVCC)
Chân dung "3 kẻ mạo danh chiến thắng". (Ảnh NVCC)

Tổng chi phí cho buổi party vào khoảng 20 triệu đồng, gồm chi phí trang trí, đồng phục, quà tặng và bánh kẹo... Tuy không tốn quá nhiều, nhưng với sự sáng tạo và khả năng của một agency quảng cáo, mọi thứ đều được thực hiện với tiêu chí "đáng từng đồng tiền nhất" và phong cách agency "làm hết sức, chơi hết mình".

Mùa dịch vừa qua, Mango Digital gặp khá nhiều ảnh hưởng vì phải chuyển đổi làm việc từ trực tiếp sang trực tuyến. Hơn hết, công ty còn lên kế hoạch để các nhân viên hoàn tất tiêm chủng vaccine và hỗ trợ các bạn hoặc gia đình có người F0, để cùng nhau chống dịch. 

"Dù bị cản trở không ít suốt thời gian trước đó, song điều quan trọng nhất là tất cả mọi người đều an toàn và quay trở lại làm việc, tận hưởng không khí Halloween thật vui tươi, phấn khởi", nam giám đốc trẻ tràn đầy hi vọng. 


Vũ Nguyễn

Tin Mới Nhất
Tin mới Zới Trẻ