Mua hàng online luôn là thử thách không ai biết được trước kết quả. Thậm chí, nhiều người kỹ tính đến mức đã kiểm tra và đọc thông tin bình luận sản phẩm rất kỹ càng, hoặc lựa chọn những thương hiệu có uy tín, nhưng không ít lần buộc phải "té cái rầm" khi nhận hàng.
Khác ảnh quảng cáo là kết quả chung, mà bao "con nghiện" mua sắm online đã từng ít nhất một lần trong đời trải nghiệm. Như câu chuyện của một phụ nữ Mỹ dưới đây, Perri (20 tuổi, New York) - đã trở nên "hoảng loạn" đến mức phải quay lại ngay một chiếc clip, để chứng minh bản thân đã đặt "trái tim" nhầm chỗ khi mua hàng online từ một thương hiệu bình dân uy tín.
Trước đó, Perri đã cẩn thận kiểm tra số đo cơ thể để vừa vặn nhất với sản phẩm. Cụ thế, cô đặt bộ áo liền quần màu hồng đất, rất đẹp mắt. Tuy nhiên, Perri thậm chí còn không thể kéo khóa lên một cách dễ dàng sau khi "check" liền tay sản phẩm vừa được giao đến.
Bài đăng của Perri được Daily Mail ghi nhận đã thu hút gần 4 triệu lượt yêu thích từ cư dân mạng. Nhiều người cho rằng, chiếc áo liền quần này có khả năng nâng đỡ vòng một rất tốt, khi có thể "bức tử" đến mức... ná thở. Một số bình luận yêu cầu cô mặc thêm áo phông sẽ "chuẩn dáng" hơn.
Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng số đo của Perri có thể đã sai lệch, khi chỉ nhìn sơ qua, kích thước các vòng của cô gái 20 tuổi này đã khá lớn so với mẫu quảng cáo. Thế nên việc Perri đặt một chiếc áo có cùng số đo với mẫu quả thực là một sự "thách thức" không hề nhỏ.
Cô gái cũng đăng tải thêm một đoạn clip để chứng minh rằng bảng hướng dẫn của thương hiệu bình dân trên đã sai đối với sản phẩm này. Cô đã kiểm tra rất kỹ số đo của bản thân, và tra bảng hướng dẫn kích thước một cách cẩn thận trước khi đặt hàng.
Thế mới thấy, chẳng phải ai cũng may mắn khi mua hàng trên mạng, cho dù đã gửi trọn niềm tin vào thương hiệu uy tín. Mọi thứ đều có rủi ro và đôi lúc rủi ro ấy là "rơi" vào trúng ngay bạn!
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận