Hàng loạt các biển quảng cáo in hình một người đàn ông với thông điệp "Hãy cứu tôi khỏi cuộc hôn nhân sắp đặt" xuất hiện trên các tuyến phố ở London, Birmingham và Manchester (Anh) vào tuần trước. Đính kèm theo đó là địa chỉ của trang web findMALIKawife.com càng khiến dân tình thêm phần tò mò.
Chia sẻ với VICE, Muhammad Malik (29 tuổi) xác nhận mình chính là người đàn ông "nằm bò" trên những tấm biển quảng cáo khổ lớn đấy. Anh thực hiện điều này theo "tín hiệu" từ một người bạn là dân marketing mách bảo.
"Tôi nói với anh ấy rằng bản thân chỉ có ít thời gian cho việc hẹn hò, và COVID-19 càng khiến cho các đối tượng lý tưởng càng thêm khó khăn hơn để lựa chọn. Vì thế, tôi tự đặt ra tình huống mình phải thoát khỏi điều đó như thế nào?", Malik tiết lộ thêm.
Nam doanh nhân trẻ tuổi này cũng khẳng định, bản thân rất nghiêm túc với việc tìm kiếm một người bạn đời. Hình mẫu lý tưởng được anh đưa ra là "một phụ nữ đạo Hồi ở tuổi 20, luôn phấn đấu để cải thiện đức tin của mình". Bên cạnh đó, cô gái này phải chấp nhận việc sống chung cùng cha mẹ chồng, vì Malik là con một nên anh rất quan trọng việc chăm sóc phụ huynh của mình.
Malik nhấn mạnh: "Nếu các cô gái không đồng tình với các điều kiện trên, tôi e là cả hai khó đến được với nhau".
Chiến lược quảng cáo của Malik được anh cho biết đã khá thành công, chỉ sau vài ngày thực hiện. Anh chàng đã nhận được hơn một ngàn tin nhắn từ không ít phụ nữ, thậm chí là bố mẹ "bạn gái tương lai" trên khắp nơi thế giới, không riêng ở Anh.
Hiện tại, Malik đã lên kế hoạch xem qua từng tin nhắn trong số cả ngàn tin nhắn gửi đến mình. Riêng tin nhắn của một cô gái có nội dung "đề nghị cho anh lá lách của em" khiến Malik chú ý. Tuy nhiên, sau khi tìm hiểu thì anh chàng phát hiện ra cô gái đã sử dụng Google dịch một thuật ngữ thể hiện sự trân trọng trong ngôn ngữ của cô ấy, nên anh tỏ ra cảm kích hơn cả.
Trên thực tế thì Malik không hề chịu sức ép trong một cuộc hôn nhân sắp đặt nào cả. Thậm chí, bố mẹ của anh chàng còn có phần xấu hổ khi con trai "chơi lớn". Tuy nhiên, nhiều điều thú vị đã và đang xảy ra sau khi những tấm biển quảng cáo được dựng lên. Anh kết nối lại được nhiều người bạn cũ, biết thêm một vài cô gái và tự tin hơn nữa.
Anh còn nhận được một vài lời đề nghị hợp tác từ các ứng dụng hẹn hò để trở thành gương mặt đại diện cho chiến dịch tương lai của họ. Các công ty tổ chức sự kiện hay thương hiệu thời trang cưới cũng đặt vấn đề tài trợ cho ngày trọng đại của Malik, nếu anh tìm được một cô gái phù hợp.
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận