Đại diện YG tiết lộ, khoảng 530.000 đơn đến từ trong nước, 270.000 đơn đến từ thị trường Mỹ và châu Âu. Đây là con số khủng mà chưa có nhóm nhạc nữ Kpop nào đạt được.
Đại diện của YG Entertaiment cho biết thêm: “Ngay khi Pre-order bắt đầu mở, phiên bản giới hạn The Album đã được tẩu tán trong tích tắc. Lượng Pre-order cho các phiên bản thường cũng vượt ngoài dự kiến ban đầu của chúng tôi, vì vậy chúng tôi hiện đang trong quá trình sản xuất thêm album”.
Với số lượng đặt trước như trên, The Album đang trên đường thiết lập kỷ lục mới cho Kpop. The Album sẽ trở thành album bán chạy nhất của một nhóm nhạc nữ Kpop, đánh bại thành tích trước đó của S.E.S với album Love đạt 760.000 bản (1999).
Ngoài ra, The Album cũng giúp Blackpink vượt qua Twice (JYP Ent.), lên ngôi vương trong bảng xếp hạng nhóm nhạc nữ có lượng album đặt trước nhiều nhất Kpop. Hồi tháng 6, Twice cùng album More & More chạm mốc 500.000 bản đặt trước trong 16 ngày.
Hiện tại doanh số tổng các album trước đó của Blackpink cũng đã vượt 1 triệu bản trên Gaon. Đến sáng 7-9 The Album cũng đã cán mốc 100.000 Pre-orders (bản đặt trước) trên Ktown4u, qua đó giúp Blackpink là nhóm nhạc nữ đạt được thành tích này nhanh nhất trên trang này chỉ trong 9 ngày.
The Album là full album tiếng Hàn đầu tiên của Blackpink sau hơn 4 năm hoạt động. Được biết album lần này sẽ có 8 ca khúc, bao gồm cả ca khúc Sour Candy (hợp tác với Lady Gaga), single mở đường How you like that và Ice Cream (kết hợp với Selena Gomez).
Bốn cô gái nhà YG cũng đã chia sẻ về full album sắp tới và hứa hẹn fan sẽ thích nó vì họ đã đầu tư công sức tâm huyết rất nhiều về album lần này.
Không dừng lại ở đó, niềm vui lại tiếp tục đến với Blackpink khi MV Ddu- Du Ddu -Du của nhóm cán cột mốc 1,3 tỉ view trên nền tảng YouTube vào ngày 5-9 (giờ Việt Nam) sau khoảng 2 năm 2 tháng 21 ngày lên sóng.
Đây là MV được Blackpink phát hành vào ngày 15-6-2018. Đây là MV đánh dấu màn comeback năm 2018 của Blackpink, lập nên nhiều thành tích cho nhóm và đến hiện tại vẫn chưa có dấu hiệu giảm nhiệt. Như vậy, với thành tích đạt được, Ddu-Du Ddu-Du cũng là MV đầu tiên của một nhóm nhạc Kpop đạt 1,3 tỉ view.
Thành tích tỉ view của Blackpink hiện nay vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại, gần đây nhất là MV Kill this love của nhóm cũng đã đạt được 1 tỉ view và How you like that cũng đang trên hành trình tiến đến cột mốc này.
Ngoài ra, số lượng người đăng ký trên trang YouTube của Blackpink cũng đã cán mốc 47 triệu lượt đăng ký.
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận