Trong khuôn khổ chương trình Fashion Design Voices diễn ra tại TP.HCM, nhà thiết kế Võ Việt Chung công bố 3 dự án bùng nổ trong thời gian tới gồm: chương trình truyền hình thực tế Nhà thiết kế thời trang tương lai Việt Nam, Vietsilk International Fashion Week, Heritage Fashion Design Award - giải thưởng thường niên dành cho các nhà thiết kế thời trang.
Sự kiện thu hút đông đảo văn nghệ sự tham dự và chúc mừng như: Vũ Thu Phương, Đường Thu Hương, Thanh Mai, Diệu Ngọc, Trân Đài, Hoài Sa, Vũ Cẩm Nhung, Băng Châu, Pha Lê, Bella Vũ Huyền Diệu, nhà thiết kế Lê Long Dũng, Nguyễn Minh Tuấn… Đây là những gương mặt thân thiết trong nghề với Võ Việt Chung.
Đặc biệt tại sự kiện thời trang này, siêu mẫu Vũ Thu Phương diện trang phục tự mình thiết kế, còn siêu mẫu Vũ Cẩm Nhung diện chiếc áo dài truyền thống trị giá ngàn USD của Võ Việt Chung.
Võ Việt Chung hi vọng thông qua những dự án hợp tác lần này cùng Hiệp hội Thiết kế TP.HCM sẽ mang đến nhiều cơ hội mới để kết nối cộng đồng thời trang để cùng gặp gỡ, chia sẻ niềm đam mê, phát triển thị trường thiết kế và kinh doanh thời trang Việt.
“Tôi cũng hy vọng rằng những dự án mà chúng tôi cùng nhau đem đến sẽ tạo ra những giá trị, ý nghĩa nhất định giúp xây dựng, phát triển và nâng tầm ảnh hưởng của thời trang Việt trong tương lai” - Võ Việt Chung cho biết thêm.
Còn ông Hồ Tấn Dương - chủ tịch Hiệp hội Thiết kế TP.HCM nhận định: “Sự hợp tác của 2 bên sẽ giúp phối hợp, định hướng và tổ chức các hoạt động thực tế để phát triển, hỗ trợ các thương hiệu kinh doanh xây dựng hướng đi riêng, định hướng thiết kế mang tính ứng dụng cao, giúp thương hiệu Việt tự tin hòa nhập với khu vực”.
Trong khuôn khổ sự kiện cũng diễn ra diễn đàn với chủ đề “Xu hướng và tổng quan thị trường kinh doanh thời trang 2022”. Võ Việt Chung cùng Vũ Thu Phương, Đường Thu Hương, Vũ Cẩm Nhung, Thanh Mai và các nhân vật có tiếng trong ngành kinh doanh và giáo dục đưa ra nhiều góc nhìn, hướng đi mới, có thể thích nghi và phát triển sau những thay đổi từ đại dịch.
Theo các chuyên gia, đại dịch đã và đang ảnh hưởng, tác động rất lớn đến ngành công nghiệp thời trang, kéo theo đó là nhu cầu, thói quen mua sắm của người tiêu dùng cũng khác nhiều so với trước. Tuy nhiên, đây cũng là cơ hội mới cũng như mở ra góc nhìn tổng quát về thị trường kinh doanh thời trang Việt Nam trong tương lai.
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận