YouTube xóa sổ tab trending: Người mừng, kẻ tiếc
YouTube chính thức khai tử bảng xếp hạng Thịnh hành sau hơn 10 năm. Người dùng Việt có nhiều phản ứng trái chiều, từ ủng hộ đến tiếc nuối.
YouTube chính thức khai tử bảng xếp hạng Thịnh hành sau hơn 10 năm. Người dùng Việt có nhiều phản ứng trái chiều, từ ủng hộ đến tiếc nuối.
Vẫn lối trò chuyện thông minh và dí dỏm, Hồng Nhung cho biết sản phẩm âm nhạc mới của cô được làm với gia 0 đồng. Nhưng nếu có ai đó muốn có sản phẩm tương tự, hãy chuẩn bị sẵn... 5 tỉ đồng.
Dù liên tục bị đánh giá là 'hết hot' so với mùa đầu tiên nhưng 'Ca sĩ mặt nạ' mùa 2 vẫn là game show giải trí nhận được thành tích khủng nhất năm.
Nếu kết hợp hai thứ đang trên top trending là "hoa hậu" và "cà phê muối" có thể tạo ra một thứ bùng nổ không gì cản nổi.
Vượt qua nhiều sản phẩm của các nghệ sĩ nổi tiếng, Thỏ Bảy Màu - nhân vật hoạt hình hư cấu đã đại thắng trên đường đua phim chiếu mạng mùa Tết với 'Thần bài miền Tây'.
Sau 6 ngày ra mắt, MV 'Ngày đầu tiên; của Đức Phúc leo thẳng Top Trending Music thế giới, #18 tại Úc, #20 Nhật và #27 Hàn Quốc.
Dẫu giọng hát và âm nhạc của Phí Phương Anh thật 'khó nghe' nhưng ba MV của cô: Cắm sừng ai đừng cắm sừng em, Cánh bướm dối gian, Răng khôn đều có lượt view cao bất ngờ.
Hồ Quang Hiếu gây bão với ca khúc mới "Người khóc cùng anh" khi vừa ra mắt 3 ngày đã vào Top 5 của Tab thịnh hành YouTube.
Vượt mặt Binz và Đen Vâu, hit mới của Tăng Phúc và Trương Thảo Nhi dẫn đầu Top trending YouTube, vào top Zing Chart và nhiều bảng xếp hạng âm nhạc khác.
Bản karaoke 'Xuân này con không về' lọt top tìm kiếm trên nền tảng YouTube nhiều ngày qua khi nhà nhà người người cùng khoe giọng hát khi Tết đến.

Một lần trải nghiệm cà phê đã khiến vị khách Tây có được kỷ niệm nhớ đời, khi thức uống trứ danh của Việt Nam mạnh đến mức làm anh này... thức cả đêm.

Hãy quan sát vào hình, bạn thích đồ uống số mấy, điều đó sẽ tiết lộ bạn chín chắn, tự tin hay là người phóng khoáng.

Trong 10 giây, bạn hãy di chuyển một que diêm để biến phép tính sai 3+13=18 thành phép tính đúng.

Thay vì lao vào cuộc sống gia đình bộn bề lo toan, thanh niên quyết '4 không' để... hưởng thụ tài chính.

Không phải cứ đeo kính là có 3D. Với 'Avatar 3', James Cameron tiếp tục chứng minh vì sao 3D của ông vẫn ở một đẳng cấp khác - nơi công nghệ phục vụ trải nghiệm, chứ không khoe kỹ xảo.
Vui lòng nhập Tên hiển thị
Vui lòng nhập Email
Email Không đúng định dạng
Vui lòng nhập Email
Email Không đúng định dạng
Mật khẩu không đúng.
Thông tin đăng nhập không đúng.
Tài khoản bị khóa, vui lòng liên hệ quản trị viên.
Có lỗi phát sinh. Vui lòng thử lại sau.
Nhập mã xác nhận
Đóng lạiVui lòng nhập thông tin và ý kiến của bạn
X