Một công ty chuyên về nước hoa ở Israel đã táo bạo đưa ra sản phẩm nói trên, cùng với tuyên bố của người sáng lập- Shoval Shavit Shapiro: “Nếu mùi hương của chúng ta là nét đặc trưng, cớ gì ta không thể nhìn thấy được nó”.
Shapiro đang nói đến loại nước hoa- mực Amkiri, cho phép người dùng sử dụng nước hoa một cách vô cùng sáng tạo, nghệ thuật trên cơ thể mình.
Mực Amkiri có hai màu- màu than và màu ngà, với mùi hương quyến rũ được chưng cất từ tinh dầu gừng, cây bách xù, bạc hà, xạ hương và hoàng đàn.
“Chúng tôi tạo ra những mùi hương cuốn hút nhất, để ai cũng có thể tận hưởng và cảm thấy dễ chịu,” Shapiro chia sẻ với tờ Vogue. Với mực-nước hoa Amkiri người dùng có thể vẽ hoặc phun tô lên cơ thể mình các kiểu hoa văn, họa tiết, thậm chí là... tranh vẽ, thỏa sức cho trí tưởng tưởng thăng hoa.
Sản phẩm Amkiri đang gây “sóng gió” trên làng thời trang thế giới, chỉ ít ngày sau khi xuất hiện trên Vogue.
Mới nhá hàng sơ sơ vậy, Amkira đã được xếp vào những sản phẩm sáng tạo cần thiết, để bổ trợ cho vẻ ngoài của chúng ta trong năm 2020. Thành công này còn thu hút được đầu tư của IFF, đặt tại New York.
Tuy nhiên, nếu bỏ hết ngoài tai những lời lẽ hoa mỹ của truyền thông và marketing, Amkiri có gì khác mực xăm henna có mùi hương?
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận