Khi cơn bùng phát virus corona chủng mới (Covid-19) chưa có dấu hiệu suy giảm, chính quyền các cấp bên Trung Quốc đã khuyến cáo cư dân sinh sống ở các khu vực bị ảnh hưởng nên ở nhà, tránh đi lại, tránh tiếp xúc với người khác, để hạn chế nguy cơ bị lây nhiễm.

Trong bối cảnh ấy, sự gia tăng của những người ở nhà, làm việc từ xa đã khiến các ứng dụng văn phòng phổ biến tại Trung Quốc tạm thời bị "sập" vào đầu tuần này. Các trò chơi trực tuyến cũng đã đạt tới hàng triệu lượt tải xuống, khi nhiều người tìm cách giải khuây qua mạng, lúc bị buộc phải “chôn chân” ở nhà.
Tin mới nhất, chuyện có thiệt chứ hổng phải… Tin Cà Khịa: một nhà phát triển trò chơi video của Trung Quốc vừa tung ra một “chiêu” khá kích động, gọi là góp phần giữ mọi người "hạnh phúc" mà... ru rú ở trong nhà. Hãng game này tuyên bố tặng 160.000 bản trò chơi trên máy tính, thông qua dịch vụ phân phối kỹ thuật số.
Những người muốn có bản game miễn phí phải nhập số điện thoại của họ để xác nhận vị trí của họ (vì chỉ áp dụng cho các số điện thoại ở Trung Quốc) trên một trang web riêng, trước khi kích hoạt mã tải xuống từ trang chủ của hãng game.
Ấy là một trò chơi loại “bishojo” - tiếng Nhật Bản, chỉ thể loại tương tác với những… phụ nữ ảo hấp dẫn. Nói cách khác, nó là một trò chơi điện tử… ướt át, đầy tính khiêu dâm, với cốt truyện đại loại như sau: người chơi sẽ dùng một chiếc gương ma thuật để truy cập vào "thế giới của những người đẹp" (không phải là con người). Trong chốn nọ, người chơi sẽ gặp nhiều nhân vật nữ có… vòng một “cực khủng”, mặc áo choàng mỏng tanh, có nhiều kiểu tạo dáng và trang phục khác nhau. Người chơi cần đánh bại họ qua một trò ghép gạch, hòng có thể làm “những điều xấc xược” với họ.
Trớ trêu thay, vì trong một bài đăng có tựa đề "Vũ Hán, chúng tôi ở bên bạn!", các nhà phát triển game này đã viết: "Năm mới vừa bắt đầu, và tất cả chúng ta đều phải đối mặt với những tình huống thử thách. Để tránh virus Covid-19, tốt hơn hết là ở nhà. Hãy chấp nhận món quà của chúng tôi và luôn mạnh mẽ!".
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận