
Cựu danh thủ năm nay đã 50 tuổi Faustino Asprilla vừa bố biếu không 1 triệu chiếc bao cao su để phần nào đáp ứng "cuộc khủng hoảng bao cao su" dự báo sẽ ảnh hưởng nhiều nơi.
1 triệu chiếc bao cao su này nằm trong số kho hàng dự trữ của công ty sản xuất bao cao su do chính Faustino Asprilla làm chủ. “Tôi còn nhiều bao cao su lắm nè, mọi người hãy giúp tôi dùng đi, tại tôi khó lòng dùng hết” - Asprilla tếu táo viết trên mạng xã hội.
Trước đó, anh còn chi một số tiền khổng lồ chạy truyền thông mùa dịch COVID-19, giới thiệu kho hàng "3,5 triệu chiếc bao cao su" và mở các chương trình khuyến mãi “mua 2 tặng 1” ở một số nơi để kích cầu.
Hành động của Asprilla như "cơn mưa rào" cho người tiêu dùng vì trước đó, vào cuối tháng 3, thương hiệu bao cao su Karex Bhd (Malaysia) - đơn vị cung ứng 1/5 lượng bao cao su toàn cầu - buộc phải đóng nhà máy do chính quyền ban lệnh giãn cách xã hội.
Sau đó, chính phủ cho phép Karex Bhd có thể hoạt động trở lại nhưng số lao động phải được giới hạn dưới 50% thông thường, khiến nhiều chuyên gia thị trường e ngại tình trạng thiếu hụt khoảng 100 triệu chiếc bao cao su toàn cầu.

Trở lại với Asprilla, sau khi giải nghệ năm 2004, anh quyết định mở hẳn một thương hiệu bao cao su đặt theo tên của mình “Tino” và thậm chí còn nhận được lời đề nghị đóng phim cấp 3.
Những ai fan của Serie A thời hoàng kim của thập niên 90 đều không xa lạ Faustino Asprilla bởi anh là thành viên trong đội Parma "ngựa ô" thời đó, cùng chung màu áo với Buffon, Cannavaro, Couto, Thuram Zola, Brolin, Veron, Crespo...
Asprilla cũng có thời gian 2 năm đá tại Premier League trong màu áo Newcastle và 2 lần dự World Cup.
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận