
Cánh mày râu rần rần khi biết Yua Mikami đang ở TP.HCM
Thông tin sao phim người lớn nổi tiếng Nhật Bản - Yua Mikami - đang ở TP.HCM khiến cộng đồng mạng không khỏi xôn xao.
Thông tin sao phim người lớn nổi tiếng Nhật Bản - Yua Mikami - đang ở TP.HCM khiến cộng đồng mạng không khỏi xôn xao.
Trong series ẩm thực ‘Siêu thực thành’, MC Trấn Thành tuyên bố làm phi lợi nhuận, giới thiệu những quán ăn mà anh yêu thích, trải nghiệm trong nhiều năm qua.
Gặp người đàn ông tàn tật đi xe máy bán rau trên đường Điện Biên Phủ (quận 10, TP.HCM), chàng trai đến hỏi thăm và mua hết để ủng hộ cho chú được về sớm.
Thể Thiên tung MV đầu tay SAIGONTEY - track thứ 2 trong album Trần Thế kết hợp với tlinh. Đây cũng chính là ca khúc có màu sắc 'cộp mác' Thể Thiên - vui vẻ, sôi động và 'chiến' hết nấc.
Cuối cùng tuyến đường sắt đô thị cũng đã đi vào hoạt động sau nhiều lần lỡ hẹn, và metro thật bất ngờ trước sự chào đón của người dân thành phố.
Không chỉ ở Hà Nội, người Sài Gòn cũng có thể "trải nghiệm" loại hình bún chửi "độc lạ" này tại một quán bún ở quận Phú Nhuận.
H'Hen Niê hạnh phúc khi sở hữu được cơ ngơi riêng sau 14 năm vào TP.HCM lập nghiệp.
'Cho mình xin địa chỉ quán nhé, mình muốn ủng hộ Bà Ba. Cái bảng cưng xỉu luôn', một người bình luận về hành động 'mến tặng' áo mưa vô cùng dễ thương này.
'Hai bà nhỏ nói giọng Bình Định và Sài Gòn dễ thương vậy trời', một người xem video bình luận.
"Mưa đá" trở thành từ khóa được nhắc đến liên tục trên mạng xã hội trong chiều ngày 14-6.
Trong 10 giây, nhiều người đã không vượt qua được thử thách di chuyển que diêm để kiểm tra IQ này, còn bạn thì sao?
Dù khóc nấc suốt 30 phút nhưng lớp kem nền trên gương mặt Kim Soo Hyun không hề bị 'cuốn trôi'. Điều này khiến netizen tò mò, quyết tìm 'info' mỹ phẩm này.
'Bây giờ anh ấy là của tui, cô né ra!', mascot said.
Để tăng hương vị nhằm thu hút khách, một chủ nhà hàng lẩu đã nảy ra kế hoạch bỏ thêm một nguyên liệu bí mật vào nước dùng: quả anh túc. Chịu nổi khum?!
Thông qua câu chuyện của 'Âm dương lộ', có thể thấy để đạt thành công về mặt thương mại, một bộ phim không chỉ cần nội dung hấp dẫn mà còn phải có chiến lược quảng bá phù hợp, không gây tranh cãi.
Vui lòng nhập Tên hiển thị
Vui lòng nhập Email
Email Không đúng định dạng
Vui lòng nhập Email
Email Không đúng định dạng
Mật khẩu không đúng.
Thông tin đăng nhập không đúng.
Tài khoản bị khóa, vui lòng liên hệ quản trị viên.
Có lỗi phát sinh. Vui lòng thử lại sau.
Nhập mã xác nhận
Đóng lạiVui lòng nhập thông tin và ý kiến của bạn
X