Sau chuyến thăm gần đây đến câu lạc bộ thoát y Booby Trap ở Miami để kỷ niệm sự thành công của dự án mới, nam rapper Drake đã hào phóng thưởng cho các vũ nữ không chỉ bằng tiền. Anh đã tặng mỗi dancer một chiếc túi Chanel “xịn sò”. Có tất cả 5 vũ nữ tương ứng với 5 chiếc túi Chanel được trao bởi nam rapper.
Drake hào phóng tặng 5 chiếc túi hàng hiệu cho các vũ công thoát y tại nơi anh vui chơi
Màn chơi đẹp này khiến người hâm mộ nhớ đến lời ca khúc được phát hành vào năm 2018 của Drake - Child's play, trong đó có đoạn: “I give Chanel out like a hug, I know” (tạm dịch: Tôi tặng Chanel như một cái ôm, tôi biết).
Drake chia sẻ hình ảnh thoải mái về màn tặng quà hào phóng của mình bên cạnh các nữ vũ công khỏa thân hoàn toàn với vùng nhạy cảm được che bằng món quà đắt tiền. Người hâm mộ nhanh chóng bàn tán về cách tặng quà chất chơi này của nam rapper.
Trong khi có một số người không ưa sở thích “chơi trội” của Drake thì nhiều người khác lại thích thú với cách bày tỏ đậm mùi tiền của anh.
Drake “quái dị”
Đáng chú ý, chuyến ghé thăm hào phóng này diễn ra ngay ra sau khi Drake và 21 Savage bị tạp chí thời trang Vogue kiện vì chia sẻ trang bìa “pha-ke” để quảng bá cho album mới của họ mang tên Her loss.
Bản tạp chí Vogue giả được chỉnh sửa dựa trên số tháng 10, với một số trang chèn thêm logo quảng cáo cho Her loss và trang bìa in hình Drake cùng 21 Savage.
Trong cuốn báo chứa cả hình ghép Drake chụp chung với Tổng biên tập Vogue Anna Wintour. Bản tạp chí “pha-ke” được phân phát trên đường phố ở các nơi đông đúc như: Miami, Atlanta và Los Angeles. Có hàng loạt poster quảng cáo cho tạp chí dán tại New York.
Ý tưởng quảng bá sản phẩm mới bằng trang bìa "pha-ke" tạp chí Vouge đã bị lật tẩy
Theo Variety, Drake và 21 Savage bị công ty truyền thông Condé Nast - đơn vị sở hữu tạp chí Vogue - kiện, đòi bồi thường 4 triệu USD (100 tỉ đồng) vì đã sản xuất ấn bản Vogue giả để quảng cáo album mới Her loss.
Đơn vị này cũng yêu cầu nam rapper phải xóa bài viết quảng bá trên trang cá nhân có chứa hình ảnh giả mạo tạp chí và công khai đính chính.
Phía Condé Nast cho biết họ liên lạc với hai rapper từ một vài tuần trước khi Her loss ra mắt, tuy nhiên, việc cả hai "coi thường quyền lợi của Condé Nast" khiến họ "không còn lựa chọn nào khác".
Ngoài Vogue, Drake và 21 Savage còn tạo nên nhiều nội dung truyền thông giả khác, điển hình như video phỏng vấn với Howard Stern, màn trình diễn tại SNL và NPR Tiny Desk, để quảng bá cho album mới.
Tuy nhiên, ngoại trừ Vogue, các đơn vị khác đều tỏ ra vui vẻ và không hề lên tiếng phản ứng chiến dịch quảng bá kỳ quặc của hai rapper nổi tiếng.
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận