Theo báo cáo tìm kiếm năm 2024 từ Google Trends, các bộ phim truyền hình xứ kim chi vẫn đang là chủ đề được tìm kiếm nhiều nhất trên toàn cầu. Với sự thống trị áp đảo của các tựa phim dài tập đến từ Hàn Quốc, nhiều người tò mò về bộ phim được bàn tán nhiều nhất trong năm.
Queen of tears mang về thành tựu đáng nể cho Kim Ji Won và Kim Soo Hyun
Đúng như mong đợi, bộ phim truyền hình đình đám Queen of tears (Nữ hoàng nước mắt) với sự tham gia của bộ đôi Kim Ji Won và Kim Soo Hyun đứng thứ 7 trong bảng xếp hạng, trở thành phim Hàn hot nhất toàn cầu năm 2024.
Trong khi đó, tác phẩm Marry my husband (Cô đi mà lấy chồng tôi) do Park Min Young đóng chính cũng “bám sát nút” với vị trí số 8.
Không chỉ đạt thứ hạng cao toàn cầu, tại Hàn Quốc và Philippines, Nữ hoàng nước mắt cũng xếp hạng nhất trong số các bộ phim được tìm kiếm nhiều nhất năm trên Google.
Các thứ tự sau đó lần lượt thuộc về: Culinary Class Wars (Cuộc chiến ẩm thực), A Killer paradox (Nghịch lý kẻ sát nhân), Lovely runner (Cõng anh mà chạy), Marry my husband (Cô đi mà lấy chồng tôi), Jeongnyeon: The star is born (Jeongnyeon: Ngôi sao vụt sáng), Queen Woo (Nữ hoàng Woo),...
Trước kết quả thống kê bởi Google Trend, Knet bày tỏ bất ngờ trước sự nổi tiếng toàn cầu của Nữ hoàng nước mắt. Nhiều người không tiếc lời khen bộ phim có cốt truyện hấp dẫn và sự kết hợp ăn ý không thể phủ nhận giữa các diễn viên như: “Tôi nghĩ Queen of tears chỉ đứng số 1 ở Hàn Quốc, nhưng nó cũng đứng số 1 ở Philippines, số 2 ở Hong Kong, số 6 ở Ấn Độ và số 7 trên toàn cầu.
Phim truyền hình Hàn Quốc thật điên rồ. Nhưng cũng rất vui. Diễn xuất của Kim Soo Hyun thực sự rất tốt”, “Queen of tears là một bộ phim hay”, “Tôi chưa bao giờ xem phim truyền hình nhưng tôi đã xem Queen of tears và nó thực sự rất hay”, “Dàn diễn viên cũng hoàn hảo nữa”,...
Nữ hoàng nước mắt xoay quanh câu chuyện hôn nhân đang trên bờ vực đổ vỡ của tài phiệt đời thứ 3 Hong Hae In (Kim Ji Won) và chuyên gia pháp lý Baek Hyun Woo (Kim Soo Hyun). Sau nhiều biến cố, họ tìm lại được tình yêu, và cùng nhau vượt qua mọi khó khăn.
Là một bộ phim được kỳ vọng, ê kíp làm phim đã phải đầu tư kinh phí lên tới 65 tỉ won với sự tham gia của 793 diễn viên sản xuất trong 17 tháng.
Vượt ngoài mong đợi, sau thời gian ngắn phát sóng, Nữ hoàng nước mắt đã hoàn vốn chóng vánh và thu về 10 tỉ won lợi nhuận trước thời điểm ra mắt hai tập cuối, trở thành bộ phim đình đám về mặt thương mại trong nửa đầu năm 2024.
Thời điểm phát sóng, Netflix công bố số giờ xem toàn cầu của Nữ hoàng nước mắt đạt gần 500 triệu. Các clip của bộ phim tích lũy được hơn 1,76 tỉ lượt xem trên nhiều nền tảng khác nhau và trở thành chủ đề hot nhất trên các mạng xã hội.
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận