Quả bóng của hãng thời trang Louis Vuitton ra đời từ năm 1998, nhưng chỉ mới nổi trong vài năm trở lại đây, khi nhiều người nổi tiếng cao hứng mua nó. Ca sĩ Rihanna từng mua và đem quả bóng có giá gần 99 triệu VNĐ này đến xem một trận đấu của Juventus tại Serie A.

Nhiều người nổi tiếng sau đó cũng bắt đầu trào lưu mua quả bóng có giá đắt nhất thế giới này.
Tuy nhiên, với nhiều CĐV Việt Nam, trái bóng giá 99 triệu ngoại trừ việc đắt đỏ ra thì chẳng có thẩm mỹ hay tác dụng gì sất.
Tất nhiên, đây không phải là những lời bình luận theo kiểu không ăn được thì "bĩu môi".
Nhìn kỹ, trái bóng của Louis Vuitton thậm chí còn "bị méo". Đá trên sân thì chắc chắn không được, để làm phụ kiện thì trông kỳ kỳ.

Nhiều fan Việt cho rằng, so với trái bóng nhựa ngày xưa (giờ có giá 8000 VNĐ), trái bóng của Louis Vuitton thua xa về công dụng.
Bóng nhựa có thể nổi trên mặt nước, thi đấu trên mọi điều kiện. Và quan trọng nhất, nó có thể giúp người chơi đạt được giấc mơ trở thành Roberto Carlos hay Ronaldo 'béo'.

Những cú sút cực mạnh hình trái chuối như của Carlos năm xưa đều dễ dàng hiện thực hóa với trái bóng nhựa này. Người chơi cũng có thể tâng bóng và làm đủ mọi kỹ năng khó.
Nghĩ mà xem, nếu được chọn giữa một quả bóng 99 triệu VNĐ và quả bóng nhựa để thi đấu, bạn sẽ chọn loại bóng nào?
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận