Takuya Ikoma, 31 tuổi, đến từ Nhật Bản, bất ngờ nổi tiếng sau khi khoe cuộc sống thoải mái nhờ các phú bà của mình trên mạng xã hội. Đỉnh điểm "sự nghiệp", anh một lúc chăm sóc tinh thần cho 15 quý cô giàu có, lịch làm việc kín mít như thể một... nhân viên trực tổng đài!
"Ai cũng nghĩ được bao nuôi là nhàn, nhưng cùng lúc xoay xở 15 quý bà giàu có, đòi hỏi sự dẻo dai còn hơn nhân viên tổng đài trực ba ca", Takuya chia sẻ trên kênh YouTube cá nhân.

Mỹ nam tự hào khi được 15 phụ nữ "bao nuôi".
Phú bà có tiền, mỹ nam thì có thời gian và vẻ ngoài
Để giữ phong độ, mỗi lần gặp khách, anh đều chăm chút ngoại hình kỹ như chuẩn bị thi nam vương, nào là make-up, tóc tai chải chuốt, outfit phải chuẩn "chân ái". Ở nhà khách, ngoài việc ăn uống, trò chuyện, tâm sự, động viên tinh thần, Takuya còn kiêm luôn... quản gia. Công việc gồm lau nhà, rửa bát, cọ nhà tắm, thậm chí dọn luôn "bãi chiến trường" của chó cưng.
Chỉ sau 3 giờ lau dọn, Takuya đã bỏ túi 160.000 yen (khoảng 29 triệu đồng), gấp mấy lần lương tháng của người lao động phổ thông.
Theo SCMP, ở thời hoàng kim, anh chỉ cần làm 8 ngày mỗi tháng cũng "bỏ ống" 1 triệu yen (gần 180 triệu đồng). Nghĩa là cứ 4 ngày hít bụi lau nhà, anh đã bằng người ta còng lưng cả năm.

Takuya chăm chút cho vẻ ngoài để làm hài lòng các quý cô.
Một nữ khách hàng thẳng thắn nhận xét: "Với tôi, đây là một giao dịch chi phí đi kèm lợi ích. Tôi chi tiền để được an ủi tinh thần, không cần phải đầu tư cảm xúc hay hồi hộp yêu đương chi cho mệt!".
Khi càng nổi tiếng, Takuya bắt đầu "kén cá chọn canh", chỉ ưu tiên khách xinh đẹp, trẻ trung. Thậm chí có đại gia từng đề nghị trả anh 1 triệu yen mỗi tháng để độc quyền… "thuê tình cảm", nhưng anh từ chối vì không muốn "độc quyền" phục vụ một ai.
Takuya bước vào "sự nghiệp" này từ năm 18 tuổi, khi phát hiện mình có "năng khiếu bẩm sinh" trong việc khiến các quý cô lớn tuổi xiêu lòng.
Những lần mua sắm, ăn chơi, đi dạo… đều có người chi đậm. Nhận thấy đây là "công việc phù hợp với đam mê", anh dứt khoát từ bỏ các nghề nghiệp truyền thống để toàn tâm toàn ý sống dựa vào tình thương phú bà.
Tuy nhiên, đến thời đại dịch COVID-19, số lượng khách giảm mạnh từ 15 còn 7 người, thu nhập cũng lao dốc theo. Không nản chí, Takuya mở kênh YouTube, chia sẻ bí kíp "sống khỏe nhờ phụ nữ giàu", còn rục rịch lập luôn... khóa đào tạo "trai bao" chuyên nghiệp?!

Nam thanh niên nổi tiếng nhưng nhận về nhiều ý kiến trái chiều vì lựa chọn công việc của mình.
Anh thừa nhận: "Tôi chẳng thể chịu nổi các công việc văn phòng. Thế nhưng được làm bạn tâm giao với những quý bà tài sắc vẹn toàn, với tôi, đó là niềm hạnh phúc và tự hào lớn nhất".
Takuya cũng thẳng thắn đối diện với dư luận trái chiều. Người chỉ trích thì bảo: "Xã hội này hỏng mất rồi!", kẻ bênh vực thì nhấn mạnh: "Không vi phạm pháp luật, không lừa đảo, tự kiếm tiền bằng năng lực, sao phải xấu hổ?".
Có người mỉa mai: "Chỉ cần chịu khó lau nhà, ai cũng có thể đổi đời. Vấn đề là... tìm đâu ra 15 phú bà chịu bao mới khó!".
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận