Tấm biển này được thiết kế bởi Jung von Matt để quảng cáo cho hương hiệu mì Mondo Pasta và được đặt ở mạn của một số con tàu lớn tại các bến đậu tàu ở Hamburg, Đức. Khỏi phải nói, người đi ngang qua đã ấn tượng thế nào với hình ảnh của một thực khách đang tận hưởng sự thơm ngon của sợi mì, mà ở đây chính là sợi dây neo thuyền.
Không đủ giấy vệ sinh vì tiêu chảy quá nhiều? Có Imodium. Biển quảng cáo sáng tạo này bao gồm một lõi giấy vệ sinh khổng lồ và hình ảnh lọ thuốc chống tiêu chảy Imodium bên cạnh. Đơn giản mà đầy ý nghĩa.
Quảng cáo dao cạo của thương hiệu BIC là minh chứng cho câu nói: Ngôn từ đôi khi là giới hạn của tư duy, hình ảnh đơn giản nói lên tất cả. Không một dòng chữ quảng cáo, hãng BIC chỉ tạo một tấm biển trắng toát, một chiếc dao cạo khổng lồ như vừa lia một đường cạo trên bãi cỏ xanh.
Cách để bán chạy một sản phẩm nào đó là hướng sự chú ý của khách hàng tập trung vào một ưu điểm nhất định. Chẳng hạn như quảng cáo sản phẩm xe Honda FIT: Mọi thứ bạn có đều có thể để vừa trong khoang của xe.
Một sáng năm 2004, người dân Auckland (New Zealand) bước ra đường bỗng tá hỏa với hình ảnh đẫm máu tại ngã tư, gần một đài truyền hình. Hóa ra, đây là biển quảng cáo cho bộ phim hành động tâm lý tội phạm của Mỹ Kill Bill 2. Một nhân vật nữ với thanh kiếm Hatorri Hanzo trên vai, phun ra những tia máu ở một góc rộng, làm ướt hết biển quảng cáo, mép tòa nhà, vỉa hè, ô tô đậu dưới lòng đường và cả lòng đường.
Sự sáng tạo này được đánh giá là một sự quảng bá chính xác cho bộ phim và thu hút sự chú ý lớn của những người trên đường phố và những người xem phim.
Một trong những tấm biển quảng cáo cho phim “Người kiến”. Người kiến tí hon nên cái biển cũng tí hon nốt!
Biển quảng cáo răng trắng sáng của kem đánh răng Colgate.
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận