Trong bối cảnh xã hội ngày càng phát triển, việc đưa công nghệ AI đang được ngành công nghiệp giải trí ưa chuộng và sử dụng rất nhiều. Thậm chí các thần tượng ảo đang chiếm lĩnh vị trí vốn có của KOLs. Ở Trung Quốc, người mẫu ảo hiện thu hút lượng truy cập cao và doanh thu kỷ lục.
Angelababy - người luôn đi đầu xu hướng, vì thế trong buổi trình diễn Thu Đông 2021 tại Tuần lễ thời trang Thượng Hải, Dior tạo ra nhân vật ảo Angela 3.0 dựa trên hình mẫu của Angelababy.
Với sự xuất hiện bất ngờ của Angela 3.0 đã tạo ra hơn 90.000 lượt tương tác trên mạng xã hội trong vòng hai giờ kể từ khi đăng bài và khiến cô trở thành thần tượng ảo đầu tiên tham gia vào buổi trình diễn thời trang của Dior ở Trung Quốc.
Tại Tuần lễ thời trang Thượng Hải, Dior tạo ra nhân vật ảo Angela 3.0 dựa trên hình mẫu của Angelababy. Đáng gờm chưa!
Không những thế, người ảo 3D Angela 3.0 đã xuất hiện trong các chương trình thời trang, trên trang bìa của tạp chí, và từng được chọn làm sách giáo khoa học đường. Điều này đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ cư dân mạng, điều này đã thu hút các cuộc thảo luận sôi nổi.
Gần đây, Angelababy đã "đưa" đối tác ảo này và lần đầu tiên quay quảng cáo nước hoa mới của Viktor & Rolf với tư cách là đối tác. Thực và ảo hòa quyện cùng nhau.
Angelababy chia sẻ niềm vui khi quay quảng cáo với Angela 3.0 trên Weibo: “Tôi đã có một giấc mơ về một chiều không gian khác. Trong giấc mơ, tôi đang ở trong một vũ trụ tưởng tượng được biến đổi bởi hương thơm của Viktor & Rolf.
Thực và ảo hòa quyện ở đây, nơi hoa và bom va chạm. Trải nghiệm quan niệm nghệ thuật kép về sự lãng mạn và đam mê, phá bỏ xiềng xích của các chiều, và trải nghiệm sự vô hạn du hành tự do trong thời gian và không gian của cuộc đời.
Ngàn hoa kết thành biển cả, đam mê cháy bỏng và bất cứ điều gì bạn muốn đều có thể thành hiện thực tại đây. Hãy đến và theo dõi tôi vào cõi mộng huyền ảo!”
Angelababy và Angela 3.0 trong cùng một đoạn clip quảng cáo
Angela 3.0 được mô phỏng theo hình dáng của Angelababy. Cô nàng robot đến từ tương lai này có khả năng du hành xuyên thời gian và không gian. Tuy không phải là người trong thế giới thực nhưng độ nổi tiếng của cô nàng Angela 3.0 này khá cao.
Mới đây, sự xuất hiện của người ảo Angela 3.0 trong quảng cáo chứng thực của Angelababy, thu hút hàng chục nghìn cư dân mạng để lại lời nhắn ủng hộ và thích thú: "Tôi mong được bắt đầu hành trình tỏa hương xuyên không gian cùng Angelababy" , "Angela 3.0 và Angelababy sánh bước cùng nhau trong clip siêu đẹp", "Quá tuyệt vời", "Angela 3.0 rất giống người thật, và rất đẹp", "Quả là một sự kết hợp hoàn hảo",...
Người ảo Angela 3.0 được mô tả theo hình dáng của Angelababy
Bên cạnh sự xuất hiện của Angela 3.0 trong clip quảng cáo của Angelababy đã khiến cư dân mạng mong đợi thêm sự xuất hiện trực tiếp của người ảo 3D này tại buổi phát sóng trực tiếp cùng vợ cũ Huỳnh Hiểu Minh.
Tại Việt Nam, sắp tới, nghệ sĩ nào sẽ 'chơi bạo' tiên phong trong việc phát triển nhân vật ảo của riêng mình để cùng đồng hành trong công việc và cuộc sống đây?!
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận