Kéo dài chỉ từ 13 tới 16 tháng Hai tại Covent Garden, London, “Chi cục khuyên giải hẹn hò Twitter” sẽ hiển thị những dòng tweet ngoài đời thật liên quan đến chuyện trai gái, yêu đương.
Sẽ có cả một khu vực “dành riêng cho người lớn” chuyên biệt, dành cho người xem tò mò muốn đọc về những dòng tweet vừa bá vừa… bựa, chẳng hạn:
“Bạn trai tôi vừa hỏi có muốn tôi mua tặng bàn chải đánh răng nhân ngày Valentine hay không … tôi thì ????” — zo routon (@zoexrouton) December 26, 2019
Hay “cuộc hẹn thảm hại nhất của tôi là khi tôi trả tiền vé xem phim và thức ăn, còn anh chàng lấy tiền thừa và nhét vào… túi mình.”

“Cảm ơn vì đã dùng phiên bản 15 ngày dùng thử”, một dòng tweet chua chát và hóm hỉnh khác.
Twitter cho biết những tweet về việc “quăng lơ” tăng gấp 8 lần kể từ 2017, hay những tweet kêu gọi hãy nhắn tin riêng cao điểm vào lúc 10 giờ đêm, tăng 25% so với 2016.
Các ngày Thứ Năm và Thứ Sáu, chủ đề nói tới nhiều nhất chính là lần hẹn hò đầu tiên, trong khi chủ đề đính hôn nhiều nhất vào… Tháng Mười Hai.
Mạng xã hội này muốn nêu ra thông điệp rằng hành vi người dung gắn liền với những chủ đề đang được bàn tán, cho phép các thương hiệu tìm gắn kết với đối tượng bằng chính những thông điệp liên quan chủ đề này.

David Wilding, giám đốc hoạch định tại Twitter Anh Quốc cho biết: “Chúng tôi muốn tôn vinh thực tế diễn ra ở thế giới hẹn hò vào ngày Valentine, bằng cách trình bày những tweet chân chất và “thấm” nhất, kể cả khi chúng chẳng nhất thiết phải giúp ích gì cả.”
Ngoài ra, chiến dịch cũng sẽ có tiết mục “cắm poster bựa” tại ngã giao Clapham, Queenstown Road Battersea và đường St Paul tại Islington.
Chiến dịch cũng sẽ xuất hiện tại các ga điện ngầm chính tại London như Oxford, Piccadilly Circus và Tottenham Court Road, chạy quảng cáo hiển thị những phiên bản tweet hài hước không kém.

Không chỉ tại Anh, chiến dịch này còn diễn ra tại các biển quảng cáo ở New York, San Francisco, Seattle, bằng cách mang ra ánh sáng những đối thoại thật sự diễn ra đại diện cho suy nghĩ của chính mỗi con người chúng ta, thay vì thứ ngôn ngữ thương mại, “kinh doanh” và những kỳ vọng bất khả được tạo ra mỗi dịp Valentine lên chúng ta.
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận