Bỏ qua khối tài sản khổng lồ kiếm được từ sự nghiệp thi đấu quần vợt và quảng cáo mà Forbes ước tính lên đến 325 triệu USD, tài sản của tay vợt 32 tuổi còn đến từ việc "đi bán kẹo", với thương hiệu Sugarpova mà Sharapova "khởi nghiệp" từ năm 2012.
Vừa đánh vợt, vừa bán kẹo, Maria Sharapova giỏi ở cả hai. Ngoài nhiều danh hiệu như mọi người đã biết, Sharapova còn giúp Sugarpova không ngừng phát triển trong suốt 8 năm qua. Với số vốn ban đầu là 500.000 USD, sự nghiệp bán kẹo của Sharapova phát đạt không ngờ và trong năm 2018 thương hiệu kẹo này ước tính trị giá 20 triệu USD.
Với thành công này, hẳn không ai "hó hé" gì khi Maria Sharapova ngồi ghế "Shark", cầm cân nảy mực, quyết định cấp vốn cho những start up của chương trình.
Sắp tới, khi Sharapova bỏ hẳn đánh vợt để chuyên tâm "buôn bán", Sugarpova cho biết sẽ lấn sân sang môt số mặt hàng gia dụng.
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận