Sự xuất hiện của Jin (BTS) trong show diễn thời trang tối 25-2 tại Milan Fashion week đã trở thành đề tài nóng hổi của truyền thông. Trong vai trò đại sứ toàn cầu một nhà mốt đình đám, mọi cử chỉ, lời nói của Jin cũng tạo sức hút một cách khó hiểu.

Jin (BTS) chuẩn danh hiệu mỹ nam quốc tế, thu hút mọi ánh nhìn
Jin (BTS) điển trai lại chiều fan vô bờ bến
Từ hình ảnh đầu tiên khi Jin xuất hiện tại sân bay, mỉm cười và vẫy tay chào đám đông cho đến khi ngồi chăm chú xem show diễn cũng trở thành chủ đề "hút view" trên các phương tiện. Vẻ điển trai cuốn hút của "anh cả BTS" được miêu tả như "kiệt tác biết đi" càng làm cho độ hot của Jin thêm tăng vọt. Đến mức, đám đông gần như chú ý vào nam ca sĩ thay vì quan tâm đến những gì diễn ra trong show thời trang.

Khán giả khóc khi chiêm ngưỡng gương mặt Jin ngay cả trong bức ảnh thiếu sáng
Tuy nhiên độ điển trai của Jin không chỉ dừng lại ở đó mà nó còn giúp các nhãn hàng tăng vọt doanh số bán hàng. Bất cứ sự kiện hay món đồ mà Jin sử dụng đều được người hâm mộ quan tâm và lựa chọn đặt mua.
Allkpop thống kê, từ khi Jin làm đại sứ toàn cầu cho thương hiệu thời trang Gucci, các set đồ nam ca sĩ khoác lên người đều nhanh chóng "cháy hàng". Có thời điểm, trang web bán hàng của Gucci còn "tê liệt" vì lượng truy cập tăng đột biến. Song điều này không còn quá lạ lẫm với người hâm mộ của Jin (BTS).
Theo ý kiến của người hâm mộ, việc Jin ngày càng được yêu mến trên toàn cầu không hẳn bởi ngoại hình đẹp trai, Jin còn được đánh giá là nghệ sĩ cầu thị, thân thiện và độ chiều fan vô bờ bến. Với hình ảnh dễ mến này, "anh cả BTS" thường xuyên được chọn làm nghệ sĩ chủ lực trong các chiến dịch quảng bá của công ty chủ quản HYBE.
Thời điểm Jin xuất ngũ trùng với lễ hội Festa (lễ hội dành riêng cho người hâm mộ BTS) đã có hẳn hoạt động riêng mang tên Free hug thu hút hàng ngàn người đăng ký. Tuy nhiên HYBE đã nhận không ít "gạch đá" khi có ý lợi dụng hoạt động này để tăng doanh số bán album.
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận