Một công ty của Nga mới đây đã cung cấp cho khách hàng cơ hội tham gia vào chính đám tang của mình, và trải nghiệm việc bị chôn sống với giá 3,5 triệu rúp, tương đương 57.000 USD (khoảng 1,4 tỉ đồng).
Nhà sáng lập dịch vụ trải nghiệm tang lễ chính mình, cơ hội được 'chôn sống' với giá đắt đỏ
Người sáng lập công ty Yakaterina Preobrazhenskaya đã công bố trải nghiệm mới mẻ này hồi đầu tuần. Công ty cũng hứa hẹn sẽ giúp khách hàng khám phá ra những khả năng mới như “khả năng tâm linh”, cũng như đối phó với “nỗi sợ hãi và lo lắng” của họ sau đám tang.
Preobrazhenskaya mô tả dịch vụ của mình như một "biểu tượng thực sự của việc chiến đấu cho bản thân và tương lai hạnh phúc của chính bạn", trong một bài đăng quảng cáo trên Instagram.
Dịch vụ tang lễ trực tuyến có phần lạ lùng này đang được quảng cáo trên các nền tảng số
Có hai gói được thiết kế cho khách hàng lựa chọn. Một là, tang lễ trực tuyến, có giá khoảng 15.000 USD (372,6 triệu đồng) và được cho là "liệu pháp giải tỏa căng thẳng cho nỗi sợ hãi và lo lắng". Hai là "đám tang thực sự", nơi việc "chôn cất" khách hàng diễn ra trong tối đa một giờ.
Ở gói thứ hai có giá khoảng 57.000 USD (1,4 tỉ đồng), khách hàng sẽ được “đắm chìm hoàn toàn” vào một nghi lễ tôn giáo đầy đủ và “sự hồi sinh hoàn toàn trong nhận thức về sứ mệnh của họ trên cuộc đời”, đồng thời làm mới “mong muốn được sống” của một con người!
Đúng là không có chuyện gì là không thể làm dịch vụ!
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận