Một người dân tại Anh bức xúc đâm đơn kiện và yêu cầu nhà sản xuất máy giặt Miele bồi thường thiệt hại cho mình.
Cách đây gần 10 năm, ông Erol Aydin cải tạo căn hộ tại London của mình và bỏ ra 2.700 USD để rước về chiếc máy giặt Miele W5000 của Đức được nhiều người yêu thích thời điểm đó.
Sau gần 10 năm sử dụng máy giặt, ông Erol đâm đơn kiện nhà sản xuất Miele, tố cáo rằng chiếc máy giặt “sang chảnh và hiện đại” của hãng này chẳng khác nào “đồ phá hoại” khi quay và xé nát hết quần áo của ông.
Điều đáng chú ý, quần áo của doanh nhân này hầu hết đều là đồ hiệu. Có những chiếc quần jean Levi's trị giá hơn 1.400 USD, và nhiều trang phục đắt giá của các nhà mốt danh tiếng khác.
Theo ông Erol Aydin ước tính, tổng giá trị quần áo mà ông mất đi sau khi dùng chiếc máy giặt này trong chừng đó năm lên tới 5.300 USD.
Trong đơn kiện, ông Erol cũng cho biết rằng hãng Miele cam kết bảo hành sản phẩm 10 năm nhưng chỉ dùng 10 năm mà chiếc máy giặt đã biến thành “máy xé vải”. Hãng Miele cũng không sửa chữa hoặc trả tiền cho bộ quần áo đã bị xé nát của ông này
Erol Aydin yêu cầu hãng sản xuất danh tiếng của Đức bồi thường hàng nghìn USD để trang trải chi phí sửa chiếc máy giặt và 5.300 USD tiền quần áo của ông này.
Trước lời cáo buộc này, Miele cho biết hãng đã cố gắng sửa chữa máy giặt của ông Erol hai lần và gửi tặng ông này một khoản giảm giá khoảng 700 USD khi ông mua một máy giặt mới của hãng.
Tuy nhiên, hãng sẽ không bồi thường chi phí sửa máy cũng như tiền quần áo. Bởi theo hãng này thì ông Erol đã cài đặt sai chức năng giặt cho từng loại vải nên mới dẫn đến hậu quả rách quần áo.
Hiện vụ kiện này vẫn đang chưa được phân xử.
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận