Ở chợ đêm Vientiane - Lào, giữa muôn vàn quầy hàng thủ công mỹ nghệ, áo váy thổ cẩm, đồ bạc, đồ gỗ… có một gian bán cơm trứng chiên bỗng nổi lên như hiện tượng mạng, nhờ chủ quán xinh như hoa hậu, dù tay đang thoăn thoắt chiên trứng.
Cô tên thật là Faiyy Inthaluck, nhưng cộng đồng mạng gọi cô bằng đủ mỹ danh: "Hoa khôi chợ đêm", "mỹ nhân cơm chiên", "cô chủ đẹp nhất Vientiane"…

Faiyy Inthaluck - cô chủ quầy hàng trứng chiên cuộn cơm đang rất hot ở Lào.
Gian hàng của Faiyy chuyên bán cơm trứng chiên kiểu Omurice - món ăn du nhập từ Nhật Bản nhưng được người Lào cực kỳ ưa chuộng, nhất là vào bữa tối hoặc sáng sớm. Trứng được đánh tan rồi chiên mỏng, bọc cơm và các loại nhân như xúc xích, rong biển, thanh cua... Sau đó rưới thêm tương cà, mayonnaise, tương ớt.
Trứng chiên cuộn cơm của "hot girl" có gì khác?!
Trứng chiên cuộn cơm của Fayy gây nghiện bởi sự kết hợp vừa đủ giữa vị béo ngậy của trứng, vị đậm đà của nhân và cảm giác chắc bụng của cơm nóng. Một phần cơm trứng chỉ khoảng 25.000 kip (30.000 đồng). Tuy đơn giản nhưng việc được phục vụ bởi… một hoa hậu đời thường, khiến nhiều người cảm thấy thú vị, mà tìm đến ủng hộ.
Cô chủ trẻ gần như làm mọi công đoạn, từ chiên trứng, bọc cơm đến đóng gói. Một ngày có hàng trăm lượt khách ghé ăn, phần lớn là khách du lịch kéo đến sau khi xem các video lan truyền. Dưới các bài đăng, không thiếu bình luận kiểu: "Đi ăn trứng mà tưởng đi casting phim truyền hình", hay "cô ấy mà thi hoa hậu thì mấy thí sinh khác chắc xin rút".

Fayy gây ấn tượng với vẻ ngoài năng động, tươi sáng.

Hot girl Lào không ngại diện những trang phục sexy.
Dù ít chia sẻ đời tư, nhưng cư dân mạng vẫn truy vết được cô từng theo học tại Viện Tư pháp Quốc gia Lào. Ngoài giờ bếp núc, Faiyy còn đam mê du lịch, vừa có chuyến ghé Đà Nẵng - Huế đầu tháng 6 với loạt ảnh check-in xịn sò.
Được biết, Faiyy Inthaluck bắt đầu "viral" từ cuối năm ngoái, sau khi các kênh YouTube nổi tiếng như Street Food Celebrity hay Born to Eat đăng clip quay cảnh cô chiên trứng. Clip đầu tiên đã hút hơn 2,7 triệu lượt xem, sau đó tiếp tục được dân TikTok lan truyền. Nhiều vlog có hàng trăm nghìn lượt xem, đẩy lượng follow Facebook của cô vượt mốc 80.000 người, Instagram gần 40.000, còn kênh TikTok cá nhân đạt hơn 242.000 người theo dõi và 2 triệu lượt thích.
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận