Theo số liệu của Hiệp hội Mì ăn liền Thế giới, sự tác động của dịch COVID đã khiến nhu cầu tiêu thụ mì gói của người dân toàn cầu năm 2020 tăng mạnh - hơn 14,7% so với năm 2019.
Riêng tại Việt Nam, nhu cầu sử dụng mì ăn liền năm 2020 đã tăng gần 30% so với năm trước. Theo đó, người Việt đã tiêu thụ khoảng 7,03 tỷ gói mì ăn liền, đứng thứ 3 thế giới sau Trung Quốc và Indonesia.
Bên cạnh nhu cầu tiêu thụ, Việt Nam cũng có nhiều tiềm năng xuất khẩu sản phẩm này. Hiện nay, mì ăn liền sản xuất tại Việt Nam đã và đang xuất khẩu tới hơn 40 quốc gia trên thế giới.
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận