Theo website chính thức của Bayern Munich, TikTok sẽ là đối tác chính về mảng video ngắn của đội tại Trung Quốc đồng thời khẳng định cũng là đội bóng đầu tiên ký hợp đồng đối tác với TikTok.
Đây là bước đi mới nhất của Bayern Munich trong việc tiến vào thị trường Trung Quốc sau khi đã mở văn phòng đại diện ở Thượng Hải vào năm 2016 và mở tài khoản TikTok hồi năm 2018.
Rouven Kasper, Tổng giám đốc Bayern Munich khu vực châu Á cho biết: "Video ngắn đang là trend. Qua nền tảng TikTok, chúng tôi sẽ gởi cho fan những nội dung độc quyền. Mục tiêu Bayern Munich hướng tới là cung cấp món ăn hằng ngày cho các fan toàn cầu, kể cả tại Trung Quốc".
Trong suốt năm qua, Bayern Munich "chăm sóc rất chu đáo" tài khoản TikTok của mình với chương trình livestream hằng tuần cũng như các clip độc quyền về "nội tình" đội bóng. Nhiều ngôi sao của đội như Thomas Mueller, Robert Lewandowski... cũng mở tài khoản TikTok và thường xuyên đăng clip vui trên đây.
Sau hơn 1 năm, tài khoản TikTok của Bayern Munich có khoảng 800.000 người theo dõi. Và con số này dự kiến sẽ tăng đột biến trong thời gian tới vì tổng cộng Bayern Munich có đến 80 triệu người theo dõi trên cả 7 nền tảng số hiện nay như Facebook, Twitter, Instagram...
Tại Trung Quốc, TikTok có tên là Douyin, và cả hai đều thuộc quyền sở hữu của công ty công nghệ Trung Quốc Bytedance. Website chính thức của Bayern Munich cho biết trong quý 1 năm 2020, mỗi ngày có khoảng 400 triệu người dùng truy cập TikTok trên toàn cầu.
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận